Việc làm DIANA UNICHARM

Cập nhật 11/10/2024 10:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DIANA UNICHARM
Brand Creative Leader
DIANA UNICHARM 4.2★
12 đánh giá 145 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 19 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Vị trí Brand Creative Leader sẽ chịu trách nhiệm quản lý và điều phối các chiến lược sáng tạo cho các thương hiệu được chỉ định trong hệ sinh thái Imperial Group. Là cầu nối quan trọng đảm bảo rằng mọi chiến dịch đều được triển khai một cách hiệu quả, sáng tạo và đạt kết quả tốt nhất, phù hợp với định hướng thương hiệu và mục tiêu kinh doanh. Chịu trách nhiệm định hình và phát triển chiến lược sáng tạo cho thương hiệu, tạo ra những trải nghiệm thương hiệu vượt trội, truyền cảm hứng và kết nối với khách hàng mục tiêu. Bạn sẽ dẫn dắt các ý tưởng sáng tạo đa kênh và xây dựng hình ảnh thương hiệu vượt trội trên thị trường.

A. Quản lý thương hiệu & chiến lược:

  • Xây dựng chiến lược sáng tạo toàn diện: Phụ trách chiến lược sáng tạo và định hướng cho các thương hiệu được giao để xây dựng Marketing Plan. Đảm bảo thông điệp thương hiệu được truyền tải một cách nhất quán và phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty cụ thể bao gồm các chiến dịch truyền thông, quảng cáo và các hoạt động tương tác với khách hàng. Xác định và dẫn dắt tầm nhìn sáng tạo, đảm bảo các ý tưởng và chiến dịch phù hợp với mục tiêu kinh doanh và bản sắc thương hiệu.
  • Quản Lý Bản Sắc Thương Hiệu: Định hướng và giám sát hệ thống nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, phong cách thiết kế) để đảm bảo tính nhất quán trên tất cả các nền tảng. Quản lý hình ảnh và thông điệp thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông, từ digital, in ấn đến trải nghiệm tại điểm bán.

B. Giám sát sáng tạo và nội dung:

- Tổ chức và lead các buổi brainstorming để đưa ra các ý tưởng sáng tạo mới và đảm bảo cách tiếp cận sáng tạo và tổng thể từ ý tưởng đến thực thi cùng với operation và nội bộ MKT

- Phát triển ý tưởng sáng tạo và chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung và tạo brief cho các chiến dịch quảng cáo và truyền thông, bao gồm nhưng không giới hạn trong việc sản xuất video, quảng cáo số, ấn phẩm và nội dung trên mạng xã hội. Đảm bảo các chiến dịch phù hợp với mục tiêu thương hiệu và thông điệp thương hiệu được thể hiện nhất quán và hiệu quả thông qua các chiến dịch marketing.

· Quản lý kế hoạch dự án sáng tạo: Trách nhiệm quản lý toàn bộ dự án sáng tạo từ lúc lên kế hoạch đến khi hoàn thành. Đảm bảo tiến độ, chất lượng, và đáp ứng tiêu chuẩn đề ra. Bao gồm:

- Hợp tác đa chức năng: Làm việc chặt chẽ với đội ngũ vận hành tại từng thương hiệu và các bên liên quan như marketing, bán hàng để đảm bảo sự hợp tác và thực hiện dự án hiệu quả.

- Phát triển và quản lý dự án sáng tạo: Quản lý và triển khai các dự án sáng tạo từ khâu lên ý tưởng, thiết kế đến sản xuất và phân phối. Điều phối đội ngũ sáng tạo và các đối tác bên ngoài, đảm bảo các sản phẩm hoàn thiện đạt chất lượng cao và đúng tiến độ. Tối ưu hóa quy trình sáng tạo để tăng hiệu quả và giảm thiểu chi phí trong các dự án.

- Quản lý ngân sách và nguồn lực: Lập kế hoạch ngân sách cho các dự án sáng tạo, đảm bảo chi tiêu hợp lý và tối ưu hóa hiệu quả. Phân bổ nguồn lực và quản lý thời gian, đảm bảo các dự án sáng tạo hoàn thành đúng tiến độ và đạt chất lượng cao nhất

C. Nghiên Cứu Thị Trường Và Phân Tích Xu Hướng:

· Theo dõi và nghiên cứu các xu hướng thị trường và sáng tạo mới để đưa ra các chiến lược sáng tạo tiên phong.

· Phân tích phản hồi của khách hàng và dữ liệu thị trường để đánh giá hiệu quả các chiến dịch và tối ưu hóa cho tương lai.

D. Hiệu Quả Kinh Doanh:

· Đo lường tác động của các hoạt động sáng tạo đến hiệu quả kinh doanh, bao gồm tăng trưởng doanh thu, độ nhận diện thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng.

· Sử dụng các chỉ số hiệu suất (KPIs) để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch sáng tạo, như tăng trưởng doanh thu, mức độ tương tác của khách hàng, và tỷ lệ chuyển đổi.

· Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh và Marketing để theo dõi sự phát triển của thương hiệu trên thị trường, liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng các sáng kiến sáng tạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo, đặc biệt là trong các dự án marketing và quản lý thương hiệu.
  • Tư duy sáng tạo: phát triển các concept sáng tạo từ ý tưởng đến thực thi, đảm bảo phù hợp với chiến lược thương hiệu
  • Quản lý thời gian, tiến độ và dự án tốt.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong các chiến dịch 360°, hiểu biết sâu về các xu hướng truyền thông và marketing hiện đại.
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán và làm việc hiệu quả với nhiều phòng ban khác nhau.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
C15 Villa, 200 Nguyen Van Huong Str, Dist 2, HCMC

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: 12 Tr - 19 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DIANA UNICHARM
DIANA UNICHARM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu Công nghiệp Vĩnh Tuy, đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tự hào là thành viên của tập đoàn Unicharm – nhà sản xuất số 1 Nhật Bản chuyên về sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân thành công tại hơn 80 quốc gia trên thế giới - Diana Unicharm luôn đi đầu áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực vải không dệt để sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất mang đến sự thoải mái, tự tin tới hàng triệu khách hàng, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Party
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2007

Mission

  • Trong hơn 20 năm phát triển bền vững, Diana Unicharm đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành cùng đội ngũ hơn 3.000 nhân viên giàu kinh nghiệm. Nhà máy Bắc Ninh là một trong số nhà máy có quy mô lớn và hiện đại hàng đầu thế giới của tập đoàn Unicharm, được vận hành bởi những tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản.

Review DIANA UNICHARM

4.2
12 review

03/04/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Một nơi tuyệt vời để học hỏi(GL)

04/01/2020
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Công ty chất nhất quả đất mà mình được làm việc và cống hiến. Mình cũng từng làm qua các công ty lớn có, bé có nhưng thực sự môi trường làm việc ở Diana Unicharm là chuyên nghiệp nhất. (RV)

04/01/2020
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Đồng nghiệp trong phòng toàn những người trẻ rất vui, hỗ trợ nhau trong công việc. Chế độ công ty tốt, sếp rất quan tâm đến nhân viên. (RV)

Những nghề phổ biến tại DIANA UNICHARM

Bạn làm việc tại DIANA UNICHARM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIANA UNICHARM

DIANA UNICHARM

Click để đánh giá