Mô tả công việc
Xây dựng các chính sách bán hàng, triển khai, giám sát và báo cáo tình hình thị trường, tính chất mùa vụ, các kế hoạch tháng/quý/năm.
Quản lý nhân sự: Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo nhân sự, phân bổ các mục tiêu, đánh giá – khen thưởng
Quản lý hàng hoá & tồn kho:
Thỏa thuận tỷ lệ hao hụt liên quan đến chất lượng hàng hóa với khách hàng.
Đề xuất giá bán tùy theo tình hình thị trường, chất lượng sản phẩm, cập nhật thường xuyên giá bán cho đội ngủ và theo từng đối tượng khách hàng.
Thường xuyên cập nhật lịch hàng nhập về kho, theo dõi tồn kho, chất lượng hàng hóa.
Quản lý công nợ khách hàng
Nghiên cứu thị trường, khách hàng
Quản lý vật dụng và thiết lập mối quan hệ tại đại lý
Quản lý và Giao nộp trong ngày toàn bộ tiền hàng.
Phối hợp với P.Kế toán theo dõi, hối thúc và quản lý công nợ khách hàng, đảm bảo công nợ trong hạn mức cho phép.
Thực hiện theo chính sách công nợ của Công ty, đề xuất & trình phê duyệt BOD các chính sách hỗ trợ khách hàng nằm ngoài chính sách chung.
Báo cáo Tháng/Quý/Năm
Công việc khác
Thường xuyên theo dõi các Nhóm Zalo công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh, nhập hàng, chất lượng hàng hóa.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp định kỳ với BOD.
Phối hợp với các phòng ban, trung tâm phân phối khác nhau trong công ty để xử lý các vấn đề liên quan đến Hàng hóa, chất lượng, công nợ, chăm sóc khách hàng, giao hàng, trả hàng, điều chuyển hàng tồn kho …
Quản lý các Hợp đồng phát sinh liên quan đến hoạt động Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Hiểu rõ cách vận hàng kênh thương mại truyền thống, kênh bán buôn (GT)
Sẵn sàng công tác tỉnh, dài ngày.
Sử dụng thành thạo vi tính.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Giao tiếp tốt
Ưu tiên kinh nghiệm trong các ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm tươi sống, trái cây.
Kinh nghiệm 4 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:40:02
Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.
PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.
PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.