Việc làm Địa Ốc PQR

Cập nhật 26/11/2024 00:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Trưởng Bộ Phận Bán Hàng Đa Kênh
Địa Ốc PQR
7 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Aeon Mall Hà Đông, Khu đô thị Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

  • Online sale management
    - To develop and mornitor key performance indicators ( Orders, Sales, Stock, price, .....)
    - Assign, guide and supervise staff for planning, implementing and evaluating the results to ensure that all activities are operated well and on schedule.
    - Oversee the resolution of any arising issues orders, system, app
    - To work with related department for product content, promotion program & Media supprt for sale online promoting.
    - Synthesize, analyze and report business results by program, week, month, quarter.
    - To Understand online market, sale strend and customer behavior to provide suitable products for increasing sales.
    - Make the sale plan base on MD's plan, Operation Plan to achieve the target
    - Analyze customer complaints to come up with solutions to bring customers satisfaction
    - Propose plans to improve department, survey competitor & consumer shopping behavior
  • Cash Management
    - Ensure money and documents are collected in full, exactly, on time and according to the process
    - Provide solutions to ensure that debts and receivable documents are tracked in a timely manner to limit losses
  • Manpower management
    - Plan Monthly Division’s duty roster and manpower schedule
    - Make solution for sufficient manpower during business in ad-hoc situations
    - Identify and reduce unnecessary tasks to increase staff productivity
    - Take part in recruitment & selection activities for Division’s staffing
    - Motivate, training and develop staff in order to encourage their professional development
    - Identify potential staff for succession planning purposes
    - Build and promote team work spirit
  • Expense control
    - Provide solutions to optimize resources and increase productivities
    - Provide tools to optimize delivery costs
    - Focast and make the guidance for tool and equipment for reasonable using
  • Other duties
    - Opening & closing Store
    - Monitor all activities in store to ensure that store work as normal
    - Other tasks or responsibilities as assigned by Store Manager

Yêu cầu công việc

  • University degree
  • Prefer 3 years experience as the same position
  • Good communication skill
  • Good command of verbal English
  • Teamwork skill: Actively promote team work
  • Leadership: Acting leadership by example
  • Computer literate: Word, Excel, Powerpoint

Quyền lợi được hưởng

- Professional working environment, dynamic.

- Opportunities for advancement and career development

- Competitive salary and benefits.

- Participate in full social insurance, health insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law.

- Training and capacity development program.

- Discount on purchases at AEON supermarket system.

- Health care insurance, Teambuilding, exciting Trade Union activities

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Địa Ốc PQR Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
14 Trương Quyền, Phường 06, Quận 3

Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.

PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.

PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc PQR

Bạn làm việc tại Địa Ốc PQR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc PQR

Địa Ốc PQR

Click để đánh giá