Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng: Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng để đạt mục tiêu doanh số hàng tháng/quý.
- Phân tích doanh số: Thu thập, phân tích và báo cáo dữ liệu doanh số, đưa ra các giải pháp cải thiện hiệu quả bán hàng.
- Quản lý đội ngũ: đào tạo và giám sát nhân sự, đảm bảo đội ngũ hoạt động hiệu quả.
- Phát triển khách hàng: đề xuất các kênh bán hàng mới hiệu quả.
- Phối hợp liên phòng ban: Làm việc với phòng marketing và các phòng ban khác để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.
- Báo cáo tình hình thực hiện công việc, các hạng mục đảm nhiệm cho Ban Giám đốc hàng ngày/ tháng/ năm.
- Thực hiện các công việc được giao từ BOD
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Có 5 kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc trong mô hình kinh doanh tương tự là một lợi thế
- Tư duy hệ thống, kiến thức về phân tích dữ liệu và lập báo cáo.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo nhóm: giao việc, phân quyền, kết nối, giải quyết vấn đề, tuyển dụng, giữ chân nhân tài
- Kỹ năng lập kế hoạch và chiến thuật bán hàng.
- Chủ động, sáng tạo và tư duy trải nghiệm khách hàng xuất sắc
- Khả năng thích nghi, chịu được áp lực cao, không ngừng học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, upto 70 triệu ++
- Khám sức khoẻ toàn diện và chế độ làm việc hybrid working dành riêng cho cấp quản lý
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định của pháp luật
- Nghỉ phép năm từ 12 ngày/năm, tham gia đầy đủ sự kiện, du lịch, chế độ của công ty
- Review đánh giá tăng lương thưởng hàng năm.
- Nhận ưu đãi khi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của VTG.
- Luôn có cơ hội cho bạn tiếp nhận những thử thách trong công việc để học hỏi cái mới và phát triển bản thân.
- Các buổi chia sẻ kiến thức kỹ năng, chuyên môn offline được cung cấp bởi BLĐ công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, bài bản và theo hệ thống.
Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.
PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.
PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.