Mô tả công việc
- Đàm phán, kí hợp đồng bảo hiểm, sửa chữa, dịch vụ, phụ tùng;
- Quản lý kỹ thuật, chất lượng, định mức tại chi nhánh;
- Quản lý điều hành hoạt động của phòng Dịch vụ chi nhánh Công ty;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
- Xây dựng chính sách bán hàng phụ tùng, dịch vụ chi nhánh;
- Quản lý thực hiện hợp đồng, công nợ, dịch vụ sửa chữa
- Tuyển dụng, đánh giá, đào tạo kèm cặp nhân viên;
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của BLĐ Công ty và Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 198x- 199x, có kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng Dịch vụ CN hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm ở các công ty có quy mô hệ thống chuỗi.
- Có năng lực quản lý, xây dựng kế hoạch, triển khai chiến lược phòng ban.
- Có khả năng đi công tác.
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành ô tô, cơ khí hoặc các ngành kỹ thuật tương đương.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, kỹ năng đào tạo.
Quyền lợi
- Lương cứng + Thưởng KPI, thưởng kinh doanh hàng tháng
- Thưởng hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh Công ty.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
- Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương.
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000- 1,000,000đ.
- Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00, Từ thứ 2- Sáng thứ 7, nghỉ tất cả các chiều T7+ CN và tất cả các ngày Lễ Tết theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 21:25:02
Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.
PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.
PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.