Mô tả công việc
- Đánh giá hiệu suất làm việc và xây dựng lộ trình phát triển cho nhân viên.
- Báo cáo định kỳ về doanh thu, thị trường, và hiệu quả kinh doanh cho Ban lãnh đạo.
- Phát triển mối quan hệ với các đối tác B2B như công ty du lịch, khách sạn, hãng hàng không.
- Đặt KPI, giám sát và hỗ trợ đội ngũ đạt được mục tiêu doanh số.
- Đảm bảo các hoạt động kinh doanh tuân thủ quy định của công ty và pháp luật.
- Phân tích thị trường, định vị sản phẩm (tours, MICE, team building, gala dinner, khách sạn, visa).
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác (marketing, điều hành tour, chăm sóc khách hàng) để tối ưu hóa hoạt động bán hàng.
- Đề xuất chiến lược bán hàng và các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
- Lập kế hoạch bán hàng phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty.
- Theo dõi tình hình kinh doanh, phân tích hiệu quả và đưa ra giải pháp cải thiện.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Duy trì và nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua dịch vụ chuyên nghiệp.
- Mở rộng thị trường B2C với các gói tour hấp dẫn và chính sách chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh và phân tích thị trường.
- Ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Manager, ưu tiên trong lĩnh vực du lịch hoặc lữ hành.
- Sử dụng thành thạo MS Office, Google Drive
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm phát triển và quản lý kênh bán hàng B2B và B2C là một lợi thế.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và đạt mục tiêu doanh số.
- Đam mê với ngành du lịch và phát triển thương hiệu.
- Tinh thần trách nhiệm, quyết đoán và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
- Thưởng Lễ/ Tết- Du lịch hằng năm cùng công ty (nội địa/ quốc tế).
- Lương cứng hấp dẫn + thưởng doanh số + các khoản phúc lợi khác.
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng và thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội trở thành một phần trong đội ngũ phát triển thương hiệu Vitamin Go.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.
PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.
PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.