Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo chiến lược đã thống nhất với Ban
Giám đốc.
• Tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường.
• Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho các nhân sự và kênh bán hàng
phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn.
• Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, CTKM phù
hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh.
• Khảo sát và đánh giá tình hình thị trường, phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh trên
cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị trường của Marketing và khối Kinh doanh.
• Đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng dòng sản phẩm.
• Phối hợp với bộ phận Marketing đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu sản phẩm,
nhận diện sản phẩm.
• Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc cho khách hàng Key. Xây dựng và duy trì quan hệ
tốt đẹp lâu bền với khách hàng.
• Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng lựa chọn nhân viên cấp dưới có năng lực, đáp
ứng yêu cầu Công ty đề ra.
• Huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới nhằm
đảm bảo mục tiêu chung.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, Công nghệ hóa học,
Quản trị kinh doanh, ... hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty hoạt
động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
• Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các Công ty kinh doanh mô hình B2B, hàng tiêu dùng,
phân phối.
• Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về phụ gia thực phẩm, có mối quan hệ với các khách
hàng cùng ngành nghề kinh doanh.
• Tiếng Anh giao tiếp.
• CV vui lòng mô tả chi tiết quá trình làm việc và kết quả kinh doanh đạt được.
Quyền lợi
• Mức lương hấp dẫn, lương gross 40M + Thưởng dựa trên hiệu suất công việc.
• Thưởng Lễ/Tết: Theo quy định của công ty tại từng thời điểm cụ thể tùy thuộc vào kết
quả kinh doanh.
• Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho Người lao động theo quy định pháp luật hiện hành
(BHYT, BHXH, BHTN,...).
• Môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
• Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với các quản lý/chủ doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội
trong ngành.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 40 Tr VND
Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.
PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.
PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.