Mô tả công việc
-
Lập kế hoạch kinh doanh cho Phòng theo tuần/ tháng/ quý/ năm.
-
Hoạch định, phân bổ nguồn lực bán hàng.
-
Đôn đốc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
-
Phối hợp tổ chức thực hiện và triển khai các kế hoạch, chiến lược bán hàng từ Ban Giám Đốc.
-
Triển khai kế hoạch kinh doanh; kiểm tra và đánh giá hoạt động bán hàng.
-
Quản lý, đào tạo, tái đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.
-
Tham dự các buổi họp, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các quy chế, quy định, chính sách của phòng Kinh doanh và công ty.
-
Báo cáo kết quả hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng đội ngũ kinh doanh.
-
Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thêm địa bàn tiềm năng.
-
Thể hiện vai trò đầu tàu gương mẫu trong bán hàng cũng như các kỹ năng khác.
Yêu cầu công việc
-
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, có kinh nghiệm về mảng nhà phố là một lợi thế.
-
Đam mê công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.
-
Có kỹ năng quản lý, xây dựng đội nhóm, điều hành công việc và đào tạo nhân viên.
-
Có kỹ năng đánh giá bất động sản, hỗ trợ nhân sự, đội nhóm bán hàng.
-
Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng.
-
Hiểu biết chuyên sâu các kiến thức bất động sản và các ngành liên quan đến bất động sản.
-
Khả năng lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
-
Kỹ năng phán đoán, ra quyết định.
-
Khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 15 triệu, phụ cấp các chi phí + chi phí marketing (tăng khi phát sinh giao dịch).
-
Hoa hồng hấp dẫn (60%/giao dịch, nhận ngay hoa hồng trong vòng 24 giờ khi chốt giao dịch thành công), thưởng nóng, thưởng KPI, thưởng lũy tiến theo tuần/ tháng/ quý/ năm, du lịch nước ngoài,...
-
Thưởng lễ, tết, hiếu, hỉ.
-
Được tặng quà và tổ chức sinh nhật nhân viên.
-
Các hoạt động thể thao: đá bóng, cầu lông,... hằng tuần.
-
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc tại văn phòng.
-
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành; sáng tạo, phát huy tối đa khả năng, thế mạnh của từng nhân viên, cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.
PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.
PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.