Việc làm Địa Ốc PQR

Cập nhật 26/11/2024 00:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Senior Property Manager
Địa Ốc PQR
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Công tác vận hành:

    • Quản lý cấp cao chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động vận hành tại các dự án phụ trách, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành và công ty.
    • Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Bộ phận khối Nhà ở, Bộ phận Quản lý Bất động sản.
    • Hướng dẫn, huấn luyện các Quản lý tòa nhà thực hiện các công tác vận hành tuân thủ theo đúng quy trình chuẩn của Savills.
    • Hướng dẫn và giám sát Quản lý tòa nhà xây dựng ngân sách giai đoạn tiền khai trương và ngân sách vận hành.
    • Đảm bảo 100% các dự án thuộc sự quản lý luôn cập nhật và sử dụng đúng các biểu mẫu vận hành tiêu chuẩn.
    • Hướng dẫn và kiểm soát Ban Quản lý nhằm đảm bảo tất cả các tài liệu quan trọng bao gồm nhưng không giới hạn các Biên bản nghiệm thu thiết bị, Biên bản bàn giao các loại tài sản, thiết bị, Hợp đồng bảo trì các loại, Hợp đồng bảo hiểm tòa nhà phải được lưu giữ đầy đủ và cập nhật thường xuyên trên Property Cube.
    • Kiểm soát các loại báo cáo của dự án thông qua hệ thống Property Cube, đảm bảo dự án cập nhật đầy đủ kế hoạch, thời gian thực hiện và báo cáo đặc biệt đối với công tác bảo trì hệ thống.
    • Giám sát việc Ban Quản lý thực hiện quản lý thông tin cư dân/Khách thuê đảm bảo đều được cập nhật đầy đủ lên hệ thống Property Cube.
    • Đảm bảo nhân viên dự án đặc biệt là Quản lý tòa nhà và Kỹ sư trưởng phải sử dụng thành thạo các chức năng trên Property Cube.
    • Hướng dẫn và giám sát BQL trong việc kiểm soát chất lượng các nhà thầu phụ: nhà thầu bảo trì điện, dịch vụ an ninh, diệt côn trùng, nhà thầu chăm sóc cây cảnh, dịch vụ vệ sinh, và dịch vụ vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
    • Kiểm tra định kỳ và ngẫu nhiên thực tế dịch vụ tại dự án bao gồm nhưng không giới hạn các dịch vụ vệ sinh, bảo vệ, cảnh quan, diệt côn trùng, thu gom rác.
  • Quản lý Ngân sách:

    • Đảm bảo các dự án xây dựng ngân sách đúng hạn.
    • Đảm bảo các dự án báo cáo nghiệm thu chất lượng dịch vụ đúng hạn.
    • Giám sát, đôn đốc đảm bảo công tác thu hồi công nợ kịp thời.
    • Đảm bảo các dự án vận hành bám sát theo ngân sách đã được duyệt.
    • Đảm bảo cân đối ngân sách lương nhân viên tại dự án không vượt quá mức quy định.
    • Đảm bảo các khoản chi tại dự án phải tuân thủ tiêu chuẩn vận hành của Savills cũng như quy chế thu chi tài chính tại dự án.
  • Quản lý nguồn nhân lực:

    • Đảm bảo nhân viên luôn tuân thủ các quy chuẩn về đạo đức và các quy tắc ứng xử của Savills.
    • Kiểm soát Tỉ lệ Quản lý tòa nhà tham gia họp giao ban hàng tuần công việc.
    • Tổ chức đào tạo chuyên môn cho các Quản lý Tòa nhà, đảm bảo Quản lý tòa nhà được cập nhật đầy đủ khi Tiêu chuẩn vận hành thay đổi.
    • Chịu trách nhiệm cho toàn bộ các sai phạm / vấn đề phát sinh tại dự án thuộc line của mình quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Quản lý Bất động sản.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Bằng cấp, chứng chỉ về Quản lý tòa nhà/An toàn Lao động / Huấn luyện về PCCC.
  • Tiếng Anh thành thạo (cả nói và viết).
  • Có kiến thức nhất định về tài chính/số liệu.
  • Kỹ năng xử lý tình huống.
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và các kỹ năng viết.
  • Chủ động, có năng lực, linh hoạt.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa Nhà Doji Tower, 85 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Địa Ốc PQR Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
14 Trương Quyền, Phường 06, Quận 3

Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.

PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.

PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc PQR

Bạn làm việc tại Địa Ốc PQR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc PQR

Địa Ốc PQR

Click để đánh giá