Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm các hoạt động Nghiên cứu thị trường và MKT của Công ty; đưa ra các nhận định về xu hướng tiêu dùng, hoạt động của thị trường liên quan ngành hàng của công ty; từ đó có đề xuất về Danh mục hàng hóa, hoạt động bán hàng, mô hình kinh doanh, chương trình MKT phù hợp cho từng CH, từng gia đoạn; cụ thể:
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng để đưa ra đề xuất về danh mục, mô hình kinh doanh, phân khúc khách hàng ưu tiên, các chương trình, chính sách bán hàng tối ưu cho các CH, dịch vụ hậu mãi xuất sắc cho Khách hàng theo từng giai đoạn, từng thị trường
- Đề xuất, triển khai, theo dõi các chương trình MKT tại điểm bán theo từng thời kỳ, từng giai đoạn, đảm bảo tối ưu, hiệu quả
- Nghiên cứu, theo dõi diễn biến thị trường để đánh giá các hoạt động của đối thủ, từ đó đề xuất các chương trình fighting
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả danh mục hàng bán để đề xuất điều chỉnh/bổ sung danh mục bán hàng chính; đề xuất các nhóm hàng hot trend để tăng sức hút cho CH
- Và các hoạt động liên quan khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Chuyên môn:
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các chiến dịch thương hiệu.
+ Có kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà bán lẻ
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng liên quan đến chuyên môn;
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
▪ Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
▪ Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
▪ Kỹ năng làm việc nhóm, kết hợp đội phát triển để tự động hóa quy trình phát triển, kiểm thử;
▪ Cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân;
▪ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
- Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
▪ Giới tính: Nam/Nữ;
▪ Độ tuổi: 23 - 35 tuổi;
▪ Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 15 Tr VND
Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.
PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.
PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.