Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trưởng Phòng Kinh Doanh đóng vai trò quản lý và phát triển mạng lưới đại lý nhượng quyền, bảo đảm rằng các đại lý hoạt động hiệu quả và tuân thủ chính sách công ty, đồng thời cung cấp hỗ trợ để họ có thể đạt được mục tiêu kinh doanh và phát triển sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường.
1. Phát Triển và Quản Lý Mạng Lưới Đại Lý
- Xác định và tìm kiếm các đối tác tiềm năng để mở rộng mạng lưới đại lý.
- Duy trì và củng cố quan hệ với các đại lý hiện tại, đảm bảo sự hợp tác lâu dài và hiệu quả.
- Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh nhượng quyền phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh, chiến lược mở rộng và phát triển thương hiệu của Công ty.
2. Tiêu Chí và Chính Sách Nhượng Quyền
- Xây dựng và cập nhật tiêu chí lựa chọn và xếp hạng đối tác nhượng quyền; nghiên cứu và triển khai mô hình và chính sách nhượng quyền hiệu quả.
3. Chính Sách Bán Hàng và Marketing
- Xây dựng, triển khai các chính sách bán hàng (bao gồm chính sách gia hạn, chuyển đổi hợp đồng nhượng quyền) đối với các Đại lý trong toàn hệ thống hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên cơ sở kế hoạch kinh doanh và kế hoạch ngân sách kinh doanh đã được phê duyệt.
- Phối hợp với Phòng Marketing xây dựng, triển khai hoạt động tư vấn, hỗ trợ các Đại lý nhượng quyền nhằm triển khai các chương trình bán hàng, truyền thông, quảng cáo tại Cửa hàng của Đại lý trong toàn hệ thống nhằm gia tăng doanh số bán hàng tại Cửa hàng của Đại lý, quảng bá thương hiệu và hình ảnh của Cửa hàng của Đại lý và Công ty.
4. Tham Mưu và Phát Triển Sản Phẩm
- Nghiên cứu thị trường và đề xuất phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện tại dựa trên nhu cầu khách hàng và xu hướng thị trường.
- Tham mưu về giá bán và biên lợi nhuận sản phẩm để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận.
- Hợp tác với các bộ phận liên quan (như Kế toán, Sản Xuất) để có cái nhìn toàn diện về chi phí và đảm bảo rằng chiến lược giá bán được xác định một cách chính xác.
5. Thu Hồi Công Nợ và Quản Lý Rủi Ro
- Quản lý và theo dõi công nợ từ các đại lý để đảm bảo thu hồi đúng hạn.
- Đánh giá và quản lý rủi ro tài chính liên quan đến việc nhượng quyền.
6. Theo Dõi và Đánh Giá Hiệu Suất Đại Lý
- Theo dõi và đánh giá kết quả kinh doanh, đề xuất và thực hiện các biện pháp cải thiện hiệu suất.
- Đảm bảo rằng các đại lý tuân thủ chính sách và quy định của công ty.
7. Quản Lý Đội Ngũ
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên để họ đạt được mục tiêu doanh số.
- Định biên và xây dựng cơ cấu Phòng Kinh Doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian làm việc: Sáng 08:30 – 12:00; chiều 13:30 – 17:30 từ Thứ 2 – Thứ 7
- Địa điểm làm việc: Quận 12
- Giới tính: Không yêu cầu.
- Độ tuổi: Từ 25-35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hoặc ngành liên quan.
1/ Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 5 năm trong lĩnh vực nhượng quyền, với ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
2/ Kiến thức/yêu cầu
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Chịu được áp lực công việc cao và có thể đi công tác các tỉnh
- Có kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch marketing và quảng cáo, biết cách sử dụng các công cụ và phương tiện truyền thông hiện đại.
3/ Kỹ năng
- Có kỹ năng lập kế hoạch, giám sát và thực thi
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo,
- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
4/ Tính Cách Lãnh Đạo:
- Có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và tích cực để hướng dẫn và động viên đội ngũ.
- Có tầm nhìn và chiến lược, biết đặt mục tiêu và kế hoạch để đạt được kết quả.
- Trao quyền và cơ hội cho đội ngũ
- Trách nhiệm đến cùng
5/ Giao Tiếp Hiệu Quả:
- Có kỹ năng giao tiếp vững vàng, cả bằng lời lẫn bằng văn bản, có khả năng thuyết phục và đàm phán hiệu quả.
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác và đồng nghiệp.
6/ Sẵn Sàng Thay Đổi:
- Có khả năng thích ứng nhanh chóng với các thay đổi và đối mặt với thách thức.
- Luôn sẵn sàng học hỏi và phát triển bản thân.
- Chủ động trong công việc, không chờ đợi sự chỉ đạo mà luôn tìm cách cải thiện và tối ưu hóa công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 40 Tr VND
Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.
PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.
PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.