Việc làm Địa Ốc PQR

Cập nhật 26/11/2024 00:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh
Địa Ốc PQR
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1) Tìm kiếm và kết nối với các đơn vị kiến trúc, tư vấn thiết kế

- Chỉ đạo đội nhóm triển khai công tác tìm kiếm, khai thác trên thị trường để có được thông tin các đơn vị (như công ty kiến trúc, tư vấn thiết kế...) nhằm mục đích kết nối và tìm kiếm cơ hội chào hàng.

- Hoạch định chiến thuật để xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài với các Kiến trúc sư, Văn phòng Tư vấn Thiết kế, các đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, nội thất, ngành gỗ công nghiệp để phục vụ hoạt động bán hàng, thu thập đầu mối liên hệ quan trọng, xúc tiến hoạt động tiếp thị, giới thiệu sản phẩm,...

2) Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.

- Chủ trì xây dựng chính sách hợp tác để các Công ty tư vấn thiết kế/ Kiến trúc sư đưa thương hiệu Gỗ Minh Long vào hồ sơ/Bản vẽ/Dự toán.

- Trực tiếp tham gia hoặc hỗ trợ đội nhóm trong công tác thuyết trình/giới thiệu về sản phẩm, thương hiệu tại các event, seminar, hội nghị ...

- Tham gia triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty để kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng.

- Quản lý và phân công đội nhóm thực hiện công tác Chăm sóc khách hàng thường xuyên, định kỳ

- Phối hợp giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có);

3) Xây dựng đội nhóm và Quản lý về hiệu quả công việc của Phòng

- Hướng dẫn cho nhân viên khai thác, phát triển các khách hàng mới dựa trên định hướng chính sách bán hàng của công ty;

- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc tư vấn, thuyết trình với khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

- Đưa ra giải pháp nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của từng nhân viên bán hàng trong phòng.

- Hỗ trợ kịp thời nhân viên về tiến độ làm việc với khách hàng, các mong đợi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Tham mưu cho BLĐ trong công tác cơ cấu nhân sự phòng, chế độ, chính sách...nhằm mục đích tối ưu hiệu suất và thực hiện được mục tiêu doanh số chiến lược của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

1) Trình độ đào tạo:

-Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại giao, Thương mại, Xây dựng, Kiến trúc/Thiết kế...

2) Trình độ tin học:

- Sử dụng tốt Microsoft Office.

3) Yêu cầu kinh nghiệm:

- Trưởng phòng kinh doanh/trưởng phòng bán hàng tối thiểu 3 năm tại các ngành nghề liên quan. Ưu tiên ứng viên từng làm qua các lĩnh vực sản phẩm vật liệu xây dựng như: gỗ công nghiệp, kính, gạch, sắt thép, bê tông, thạch cao, sơn, thiết bị điều hòa, thang máy, mành rèm, nội thất...)

- Yêu cầu ứng viên kinh nghiệm làm việc và có mối quan hệ với các Kiến trúc sư, Văn phòng thiết kế, đội thi công thiết kế, tư vấn kiến trúc, các đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, và ưu tiên đặc biệt là ngành gỗ công nghiệp.

4) Kiến thức:

- Có hiểu biết về bán hàng B2B.

- Am hiểu về tâm lý khách hàng

-Hiểu biết về Chiến lược kinh doanh, Thương hiệu sản phẩm.

5) Kỹ năng/ Khả năng:

- Khả năng tạo lập, xây dựng và phát triển các mối quan hệ với đối tác khách hàng.

- Khả năng năng tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề

- Khả năng xây dựng và quản trị đội nhóm tốt.

6) Tố chất:

- Ưa thích các công việc ngoại giao, kết nối, các hoạt động kinh doanh. Yêu thích bán các sản phẩm sáng tạo và cao cấp.

- Cởi mở trong giao tiếp, khả năng ngoại giao tốt.

- Là người tinh tế, nhạy bén trong giao tiếp, có phong thái làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 20,Tòa nhà 319, bộ Quốc phòng, 63 Lê Văn Lương, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Địa Ốc PQR Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
14 Trương Quyền, Phường 06, Quận 3

Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.

PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.

PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc PQR

Bạn làm việc tại Địa Ốc PQR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc PQR

Địa Ốc PQR

Click để đánh giá