Mô tả công việc
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- B2B
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
- Thu nhập hấp dẫn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-05 00:55:02
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIA TĂNG MOBIFONE (gọi tắt là MobiFone Plus) được sáng lập bởi Tổng Công ty Viễn thông MobiFone ngày 13 tháng 4 năm 2012, với tầm nhìn trở thành công ty dịch vụ giá trị gia tăng hàng đầu Việt Nam và hội nhập hiệu quả vào thị trường giá trị gia tăng quốc tế thông qua cung cấp những dịch vụ tiện ích, dẫn đầu và hoàn hảo. MobiFone Plus luôn nỗ lực mang đến cho người dùng những dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích và sáng tạo cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.