Mô tả công việc
- Xử lý khiếu nại.
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Làm bảng báo giá gửi Khách hàng.
- Chốt sale.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động liên quan đến công tác bán hàng như: báo giá, làm xác nhận đơn hàng, thu tiền, theo dõi tiến độ giao hàng, theo dõi công nợ, đòi nợ (nếu có), các thủ tục liên quan đến bán hàng…
- Lên lịch đặt hàng cho TPKD theo Qúy
- Xử lý khiếu nại.
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của TPKD khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Phụ cấp + Lương doanh số ko giới hạn + Lương thưởng KPI + Thưởng tháng - quý - năm
- Được đào tạo kiến thức và kỹ năng làm việc, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Được phụ cấp chi phí điện thoại, có xe ô tô đưa rước đi thị trường của công ty, hỗ trợ cơm trưa, đồng phục,..
- Đóng BHXH đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Pháp luật và quy định của Công ty.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIA TĂNG MOBIFONE (gọi tắt là MobiFone Plus) được sáng lập bởi Tổng Công ty Viễn thông MobiFone ngày 13 tháng 4 năm 2012, với tầm nhìn trở thành công ty dịch vụ giá trị gia tăng hàng đầu Việt Nam và hội nhập hiệu quả vào thị trường giá trị gia tăng quốc tế thông qua cung cấp những dịch vụ tiện ích, dẫn đầu và hoàn hảo. MobiFone Plus luôn nỗ lực mang đến cho người dùng những dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích và sáng tạo cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.