Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIA TĂNG MOBIFONE (gọi tắt là MobiFone Plus) được sáng lập bởi Tổng Công ty Viễn thông MobiFone ngày 13 tháng 4 năm 2012, với tầm nhìn trở thành công ty dịch vụ giá trị gia tăng hàng đầu Việt Nam và hội nhập hiệu quả vào thị trường giá trị gia tăng quốc tế thông qua cung cấp những dịch vụ tiện ích, dẫn đầu và hoàn hảo. MobiFone Plus luôn nỗ lực mang đến cho người dùng những dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích và sáng tạo cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.