- Truyền đạt các thông tin, chính sách của dự án, Công ty đến các bộ phận kinh doanh, đối tác;
- Hỗ trợ làm thủ tục và quản lý hồ sơ giao dịch với khách hàng;
- Thường xuyên cập nhật dữ liệu bán hàng, sản phẩm, các thông tin về dự án, các thông báo, chính sách, ...;
- Soạn thảo các công văn, quyết định, hợp đồng, văn bản theo yêu cầu của Giám đốc;
- Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp;
- Theo dõi tiến độ thanh toán, ký hợp đồng của khách hàng;
- Theo dõi và báo cáo doanh thu định kỳ hoặc đột xuất;
- Tham gia và phối hợp với các bộ phận tổ chức sự kiện của Công ty;
- Liên hệ và phối hợp cùng đối tác liên kết thực hiện các công việc hỗ trợ cho khách hàng và phòng kinh doanh;
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, chứng từ của Công ty;
- Đón tiếp và chỉ dẫn khách, đối tác đến Công ty;
- Tiếp nhận và theo dõi các cuộc điện thoại;
- Nhận và ghi lại các thông tin về khách hàng, báo cáo lại cho bộ phận có liên quan để xử lý;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Giám Đốc sàn;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.