Mô tả công việc
Chào đón khách đến hồ bơi
Chỉ dẫn các thông tin cần thiết cho khách bơi.
Luôn chủ động quan sát, đảm bảo an toàn cho khách tại hồ bơi
Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi: đá hồ bơi có cạnh sắc nhọn, có vụn thủy tinh trong nước…
Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ các quy định về an toàn bơi.
Nhanh chóng công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn và kêu gọi chi viện khi cần thiết.
Nhanh chóng thực hiện các nghiệp vụ sơ cứu nạn nhân khi cần thiết.
Tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ tại hồ bơi
Sẵn sàng tư vấn các thông tin cần thiết khi khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại khu vực hồ bơi.
Đảm bảo việc cung cấp thông tin tư vấn cho khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng.
Quản lý các vật dụng tại hồ bơi
Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản các vật dụng tại khu vực hồ bơi như: áo phao, chân vịt, ghế tắm nắng, bàn, dù che nắng…
Đảm bảo bố trí các vật dụng tại hồ bơi theo đúng quy định tiêu chuẩn của khách sạn.
Vệ sinh khu vực hồ bơi
Thực hiện việc vệ sinh bể bơi theo tiêu chuẩn quy định của khách sạn: thay nước, vớt rác, mẫu vỡ vụn…
Thường xuyên kiểm tra tiêu chuẩn an toàn của nước.
Liên hệ với bộ phận vệ sinh công cộng để đảm bảo cảnh quan môi trường quanh khu vực hồ bơi luôn sạch sẽ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca làm việc
- Thưởng phí phục vụ hàng tháng
- Được hỗ trợ xe đưa đón tại Chung cư Mạc Đỉnh chi (Gần chợ Nam Thiên)
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên xa nhà
- Được đào tạo trong quá trình làm việc
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
- Khám sức khoẻ hàng năm
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi và chế độ theo luật qui định(BHXH, BHYT...)
- Được tham gia các chương trình dành cho nhân viên như: Du lịch hằng năm, tiệc nhân viên...
- Cơ hội làm việc với môi trường chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Có chứng chỉ cứu hộ môn bơi
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Sẵn sàng làm việc theo thời gian linh động
- Khả năng giao tiếp tốt, lịch sự, thân thiện với hội viên
- Thời gian: 8h/ngày - theo ca
- Ca 1: 6h00 - 14h00
- Ca 2: 8h00 - 16h00
- Ca 3: 14h00 - 22h00
- Thời gian nghỉ giữa ca trực 30 phút
Yêu cầu hồ sơ
- Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất: Điện thoại hoặc zalo 0898 904 555 - Ms Mai
- Nộp trực tiếp qua HotelJob
Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent, Chúng tôi thuộc nhóm Công ty dịch vụ quản lý Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 50% khách hàng của chúng tôi là các dự án tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà The Panorama – Phú Mỹ Hưng do IPS quản lý vinh hạnh là 1 trong 6 nhà chung cư quản lý vận hành tốt nhất TPHCM do Sở xây dựng bầu chọn năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành