- Quản lý tài sản công cụ dụng cụ và văn phòng phẩm định kỳ
- Theo dõi các khoản thanh toán hành chính và hỗ trợ mua hàng
- Quản lý và theo dõi sổ công văn, các biểu mẫu và văn bản hành chính công ty ban hành.
- Trực hotline, ghi nhận thông tin của khách
- Hỗ trợ phục vụ các chương trình hội họp, đào tạo tại công ty
- Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.
- Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Báo cáo kinh doanh hàng ngày.
- Xử lý các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp- Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin, Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở lĩnh vực Bất động sản
- Sử dụng tốt các chương trình Word, Excel, PowerPoint
- Xử lý linh hoạt trong mọi tình huống.
- Khả năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng cao trong môi trường làm việc áp lực.
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp và xây dựng tốt với đối tác, đồng nghiệp.
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, sức khoẻ tốt.
- Linh hoạt, chủ động, cẩn thận và tinh tế-Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000 triệu/tháng, bao gồm Lương cứng + Phụ cấp cơm xe + KPI + Hoa hồng cao + Thưởng
- Được xét tăng lương cơ bản hàng năm. Thưởng tết âm lịch: Lên đến 7 tháng lương.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhanh chóng
- Được đào tạo nâng cao năng lực bản thân
- Thưởng các ngày lễ trong năm cho toàn bộ nhân viên, cho nhân viên nữ, con em của nhân viên.
- Bảo hiểm, các chế độ khác theo Luật lao động Việt Nam
- Được chăm sóc sức khỏe toàn diện với các chính sách như: Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm quốc tế, khám sức khỏe định kỳ....
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, nghỉ dưỡng 4-5 sao trong và ngoài ngước, team building hàng năm từ công ty
- Nhân viên và người thân được mua nhà ưu đãi theo chính sách công ty.
Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực Đầu tư, Dịch vụ phân phối & Cho thuê, Tư vấn nội thất...
Chính thức hoạt động từ tháng 7 năm 2010, Đất Xanh Miền Bắc luôn nỗ lực cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất. Đối với khách hàng, chúng tôi giúp bạn sở hữu và thuê các bất động sản chất lượng với mức giá phù hợp, tiềm năng sinh lời cao, thông tin minh bạch và thủ tục tiện lợi. Đối với các đối tác, chúng tôi tư vấn và quản lý bán hàng bằng chiến lược linh hoạt và đội ngũ kinh nghiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Chính thức hoạt động từ tháng 7 năm 2010, Đất Xanh Miền Bắc luôn nỗ lực cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất.
Mission
- Trong quá trình hoạt động từ năm 2010 đến nay, Đất Xanh Miền Bắc đã tham gia phân phối hơn 300 dự án, đầu tư 8 dự án và tư vấn cho thuê hơn 100 sản phẩm. Chúng tôi tự hào đã giúp hơn 100.000 khách hàng lựa chọn được các sản phẩm bất động sản ưng ý, bao gồm các căn hộ cao cấp, biệt thự và nhà liền kề, chung cư, văn phòng, mặt bằng thương mại, nhà phố, bất động sản nghỉ dưỡng...
Review Đất xanh miền Bắc
Môi trường làm việc vui vẻ, hoạt bát, năng động, nhân viên và đội ngũ cán bộ trẻ (ID)
Môi trường làm việc công ty thân thiện, chuyên nghiệp (ID)
Văn phòng ổn, đồng nghiệp ổn, lương ổn, hoa hồng cũng khá cao (RV)