Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Công Ty Cổ Phần Điện Tử Techmaster tự hào là một trong những công ty tư nhân hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ hiệu chuẩn, mua bán, sửa chữa thiết bị đo với mong muốn đem đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện cho các vấn đề liên quan đến thiết bị và chất lượng sản xuất.
Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lâu năm trong nghề được đào tạo chuyên nghiệp từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Các dịch vụ hiệu chuẩn đạt chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025 bởi tổ chức ANAB. Hiệu chuẩn đa dạng lĩnh vực. Hiệu chuẩn thiết bị điện, thiết bị cao tần, thiết bị áp suất và nhiều thiết bị khác
Review Điện Tử Techmaster
Sinh viên mới ra trường hoặc fresher nếu chưa có tư lập trình hoặc có nhưng còn yếu, chưa vững thì nên vào làm công ty này để rèn luyện tư duy, rèn luyện code. (rv)
Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.(IT)
Cơ sở đào tạo có tâm