Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.
Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.
Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.
Daily updating and maintaining sales database.
Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.
Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.
Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.
Saling banquet, conference services beside of accommodation.
Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.
Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.
Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.
Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.
Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.
Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.
Sending quotation, contract to customer.
Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.
Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).
Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.
Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.
Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.
Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.
Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.
Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities
Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.
Attending travel events, travel & trade expo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Performing other tasks assigned by DOSM.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Được hỗ trợ chế độ khác.
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng
Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA
Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...
Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC
090 2345 715 (Mr. Vũ)
ĐÔNG NGÔ™ là một trong những đơn vị hàng đầu về Tư vấn - Thiết kế nội thất - Thi công trang trí nội thất. Sản xuất thi công đồ gỗ cao cấp: cửa gỗ, tủ bếp, cầu thang, sàn gỗ... theo yêu cầu khách hàng. ĐÔNG NGÔ™ là tập hợp các kiến trúc sư, kỹ sư, design năng động và chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nghệ nhân đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế nội thất, Thi công nội thất, Sản xuất đồ gỗ, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước. Sự đa dạng, sáng tạo trong phong cách, ý tưởng kiến trúc, thiết kế kết hợp với sức mạnh công nghệ, kỹ thuật tiên tiến và kinh nghiệm, tay nghề là thế mạnh của ĐÔNG NGÔ™. “Sản phẩm chất lượng- tạo dựng niềm tin” là tâm niệm của mỗi thành viên ĐÔNG NGÔ™ và cũng là lời hứa, là phương châm làm việc của ĐÔNG NGÔ™ đối với khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch
Lịch sử thành lập
- Ngày 04/04/2006: Thành lập CÔNG TY TNHH ÐỒ GỖ VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT ÐÔNG NGÔ.
- Tháng 4/2007: Khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất ở Củ Chi với diện tích hơn 4000 m2.
- Tháng 06/2012: Xuất khẩu nội thất sang thị trường MỸ & ÚC
- Tháng 5/2015: ĐÔNG NGÔ đạt mốc 5.000 khách hàng
- Tháng 4 năm 2016: Khai trương văn phòng SHOWROOM với diện tích sử dụng trên 600m2 tại 290 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM
- ĐÔNG NGÔ mở rộng hệ thống nhà xưởng lên 10.000m2
- Tăng vốn điều lệ, tái cơ cấu thành CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒ GỖ VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÔNG NGÔ
- 2022: Thành lập ĐÔNG NGÔ FACTORY, áp dụng công nghệ vào quy trình sản xuất nâng tổng diện tích sử dụng lên 13.500m2
Mission
TẦM NHÌN: Áp dụng hệ thống quản trị khoa học,minh bạch, tâm truyền tâm, phát triển bền vững để trở thành doanh nghiệp hàng đầu Thế giới về lĩnh vực thi công hoàn thiện nội thất, cung cấp và sản xuất đồ nội thất cao cấp.
SỨ MỆNH: Sứ mệnh của Đông Ngô là giúp khách hàng biến ý tưởng thiết kế thành hiện thực, những không gian, sản phẩm nội thất sang trọng, tinh tế, đẳng cấp nhất với chi phí tối ưu và thời gian ngắn nhất.