Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách tìm kiếm khách hàng và bán hàng cho kênh Horeca với khách hàng trọng tâm là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân cho sản phẩm thịt nội địa và nhập khẩu; chăm sóc khách hàng trước & sau bán hàng.
a) Bán hàng:
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới và quản lý khách hàng hiện tại là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân, ....
- Khảo sát và lập danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng & sàng lọc khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, chính sách bán hàng
- Lập kế hoạch bán hàng gồm mục tiêu doanh thu và lợi nhuận theo tháng/quý/năm kèm chiến lược chi tiết để bảo đảm đạt được mục tiêu đã đề ra
- Thương thảo và ký kết hợp đồng, chốt đơn hàng, theo dõi giao nhận hàng và bảo đảm thu hồi doanh thu và công nợ cho công ty
b) Xây dựng hệ thống khách hàng & chăm sóc khách hàng Horeca:
- Chăm sóc khách hàng, thường xuyên thăm viếng, gọi điện, tiếp nhận ý kiến đánh giá, thông tin phản hồi của khách hàng nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng.
- Xây dựng hệ thống database khách hàng kênh Horeca thông qua việc chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng mạng lưới bán hàng
- Tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng khách hàng, đề nghị chính sách và giá bán phù hợp để phát triển tối đa doanh số và lợi nhuận dựa trên tình hình thị trường thực tế
c) Khảo sát thị trường:
- Khảo sát và báo cáo về nhu cầu và xu hướng thị trường, thông tin của các đối thủ trong ngành
- Định kỳ thu thập thông tin về giá cả thị trường, giá bán và chính sách bán hàng của đối thủ
d) Báo cáo và thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành kinh doanh thịt tươi sống và đông lạnh kênh Horeca chuyên quán ăn nhỏ lẻ.
- Có kiến thức về sản phẩm thịt và thực phẩm
- Có kỹ năng bán hàng, tìm kiếm & chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán & thuyết phục khách hàng tốt
- Ham học hỏi, năng nổ, làm việc với tính trách nhiệm cao & chịu đựng áp lực
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
ĐÔNG NGÔ™ là một trong những đơn vị hàng đầu về Tư vấn - Thiết kế nội thất - Thi công trang trí nội thất. Sản xuất thi công đồ gỗ cao cấp: cửa gỗ, tủ bếp, cầu thang, sàn gỗ... theo yêu cầu khách hàng. ĐÔNG NGÔ™ là tập hợp các kiến trúc sư, kỹ sư, design năng động và chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nghệ nhân đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế nội thất, Thi công nội thất, Sản xuất đồ gỗ, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước. Sự đa dạng, sáng tạo trong phong cách, ý tưởng kiến trúc, thiết kế kết hợp với sức mạnh công nghệ, kỹ thuật tiên tiến và kinh nghiệm, tay nghề là thế mạnh của ĐÔNG NGÔ™. “Sản phẩm chất lượng- tạo dựng niềm tin” là tâm niệm của mỗi thành viên ĐÔNG NGÔ™ và cũng là lời hứa, là phương châm làm việc của ĐÔNG NGÔ™ đối với khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch
Lịch sử thành lập
- Ngày 04/04/2006: Thành lập CÔNG TY TNHH ÐỒ GỖ VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT ÐÔNG NGÔ.
- Tháng 4/2007: Khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất ở Củ Chi với diện tích hơn 4000 m2.
- Tháng 06/2012: Xuất khẩu nội thất sang thị trường MỸ & ÚC
- Tháng 5/2015: ĐÔNG NGÔ đạt mốc 5.000 khách hàng
- Tháng 4 năm 2016: Khai trương văn phòng SHOWROOM với diện tích sử dụng trên 600m2 tại 290 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM
- ĐÔNG NGÔ mở rộng hệ thống nhà xưởng lên 10.000m2
- Tăng vốn điều lệ, tái cơ cấu thành CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒ GỖ VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÔNG NGÔ
- 2022: Thành lập ĐÔNG NGÔ FACTORY, áp dụng công nghệ vào quy trình sản xuất nâng tổng diện tích sử dụng lên 13.500m2
Mission
TẦM NHÌN: Áp dụng hệ thống quản trị khoa học,minh bạch, tâm truyền tâm, phát triển bền vững để trở thành doanh nghiệp hàng đầu Thế giới về lĩnh vực thi công hoàn thiện nội thất, cung cấp và sản xuất đồ nội thất cao cấp.
SỨ MỆNH: Sứ mệnh của Đông Ngô là giúp khách hàng biến ý tưởng thiết kế thành hiện thực, những không gian, sản phẩm nội thất sang trọng, tinh tế, đẳng cấp nhất với chi phí tối ưu và thời gian ngắn nhất.