Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
ĐÔNG NGÔ™ là một trong những đơn vị hàng đầu về Tư vấn - Thiết kế nội thất - Thi công trang trí nội thất. Sản xuất thi công đồ gỗ cao cấp: cửa gỗ, tủ bếp, cầu thang, sàn gỗ... theo yêu cầu khách hàng. ĐÔNG NGÔ™ là tập hợp các kiến trúc sư, kỹ sư, design năng động và chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nghệ nhân đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế nội thất, Thi công nội thất, Sản xuất đồ gỗ, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước. Sự đa dạng, sáng tạo trong phong cách, ý tưởng kiến trúc, thiết kế kết hợp với sức mạnh công nghệ, kỹ thuật tiên tiến và kinh nghiệm, tay nghề là thế mạnh của ĐÔNG NGÔ™. “Sản phẩm chất lượng- tạo dựng niềm tin” là tâm niệm của mỗi thành viên ĐÔNG NGÔ™ và cũng là lời hứa, là phương châm làm việc của ĐÔNG NGÔ™ đối với khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch
Lịch sử thành lập
- Ngày 04/04/2006: Thành lập CÔNG TY TNHH ÐỒ GỖ VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT ÐÔNG NGÔ.
- Tháng 4/2007: Khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất ở Củ Chi với diện tích hơn 4000 m2.
- Tháng 06/2012: Xuất khẩu nội thất sang thị trường MỸ & ÚC
- Tháng 5/2015: ĐÔNG NGÔ đạt mốc 5.000 khách hàng
- Tháng 4 năm 2016: Khai trương văn phòng SHOWROOM với diện tích sử dụng trên 600m2 tại 290 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM
- ĐÔNG NGÔ mở rộng hệ thống nhà xưởng lên 10.000m2
- Tăng vốn điều lệ, tái cơ cấu thành CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒ GỖ VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÔNG NGÔ
- 2022: Thành lập ĐÔNG NGÔ FACTORY, áp dụng công nghệ vào quy trình sản xuất nâng tổng diện tích sử dụng lên 13.500m2
Mission
TẦM NHÌN: Áp dụng hệ thống quản trị khoa học,minh bạch, tâm truyền tâm, phát triển bền vững để trở thành doanh nghiệp hàng đầu Thế giới về lĩnh vực thi công hoàn thiện nội thất, cung cấp và sản xuất đồ nội thất cao cấp.
SỨ MỆNH: Sứ mệnh của Đông Ngô là giúp khách hàng biến ý tưởng thiết kế thành hiện thực, những không gian, sản phẩm nội thất sang trọng, tinh tế, đẳng cấp nhất với chi phí tối ưu và thời gian ngắn nhất.