Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing phù hợp với chiến lược kinh doanh và ngân sách công ty.
- Quản lý nội dung và truyền thông trên các kênh trực tuyến (website, mạng xã hội, email marketing) và quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads và các nền tảng khác).
- Tổ chức chiến dịch và sự kiện quảng bá
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing
- Thực hiện các công việc khác được giao theo yêu cầu của BLĐ
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/nữ;
- Độ tuổi: Từ 25 - 45 tuổi;
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Nội dung, yêu cầu khác: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về các công cụ marketing kỹ thuật số như Google Analytics, Facebook Business Manager, Email Marketing và các công cụ đo lường hiệu quả khác;
- Kỹ năng xây dựng và sáng tạo nội dung tốt, phù hợp với định hướng phát triển của thương hiệu;
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo thảo thuận.
- Được đóng BHXH đầy đủ, nghỉ phép năm theo quy định.
- Được thưởng các chế độ chính sách theo quy định của công ty như: Sinh nhật, lễ, tết, hiếu hỉ,…
- Tham gia các hoạt động thể thao, du lịch hằng năm.
- Hỗ trợ nhà tập thể cho CBCNV nhà xa.
- Có xe đưa đón CBCNV các tuyến: Ninh Bình – nhà máy và Phủ Lý – nhà máy.
HAVINA ra đời với mục đích xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp học viên có thể cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp, mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp cho học viên.
Havina là một trung tâm đào tạo nhỏ nhưng quy mô này cho phép chúng tôi mang đến những dịch vụ đặc biệt với chất lượng tốt; giảng viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao trong đào tạo, các khóa học được thiết kế chu đáo, cá nhân hóa chương trình học từ đội ngũ giảng viên chỉ có tại HAVINA, học viên được giảng viên hỗ trợ trong và ngoài lớp học, dịch vụ khách hàng thân thiện, tham gia tổ chức các hoạt động xã hội khác nhau trong suốt khóa học. HAVINA không kỳ vọng trở thành trung tâm đào tạo lớn nhất, chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.