- Check the staff’s cleaning, general display and uniform.
- Inventory and control import and export of goods.
- Control stock and order.
- Check out the promotions at the time of application and persistently disseminate to employees.
- Proactive inventory management to increase sales.
- Always fully aware of the inventory of all product lines and report ly to the Retail Operation Manager, predict product accumulation and shortages, and maintain as reasonable as possible.
- Responsible for the management and maintenance of the store's assets.
- Responsible for timely reporting to the Retail manager to fix problems that do not affect sales activities.
2. Sales Management:
- Support Retail Operation Manager to plan to grow sales in the store.
- Support Retail Operation Manager to develop an annual budget that keep track of all expected expenses and sales.
- Optimize in-store sales by ensuring inventory is available, and regularly rearranging goods in the store.
- Cooperate with Retail Operation Manager to develop sales strategy based on market trends, sales goals and invemtory control.
3. Customer Service
- Ensure that each member of the store provides an excellent service to each customer entering the store, consistent with the Brand's customer service standards.
- Sales growth through suitable services for all customers.
- Always be present and resolve internal problems at the store in case of a conflict.
- Ensure that all customers are served properly.
- Implement this strategy with a quality-oriented sales policy and customer service.
- Ensure that all sales teams fully understand the sales strategy and apply it.
- Ensure good after-sale services.
4. Personnel Management
- Promote the sales team to serve all customers according to specified standards.
- Supervise and maintain high quality staff.
- Track each employee's performance.
- Ensure that the employees is properly trained on a regular basis to develop customer service, product knowledge and sales skills.
- Monitor and ensure the allocation of employee leave schedule according to the regulations of the Company.
- Create teamwork, discipline and mutual respect, as well as dedication and loyalty to the Company.
- Ensure all team members receive the right support to reach their best potential.
- Train the sales team to develop the right sales skills.
- Maintain an image of the store and the environment with the company that sets its standards of day-to-day operations.
- Ensure product knowledge and theme of season & year and responsible for training staff to understand product knowledge.
- Responsible for guiding and training new employees in accordance with the Company's regulations and procedures.
- Train employees in sales skills, customer communication and other skills.
Yêu Cầu Công Việc
QUALIFICATION
- Bachelor's degree in Business Administration or relevant field preferred.
- At least 5 years' experience in the retails system with the same position.
- At least 2 years in luxury background.
- An understanding of the value of brands and the ability to communicate brand values.
- Ability to manage well, coordinate and organize work scientifically and effectively.
- Good management, communication, organizational, negotiation and problem solving skills.
- Ability to train employees.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
236 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế, Hà Nội, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội 138B Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội Số 2 phố Cổ Tân, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Hồ Chí Minh
43 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp: Cao đẳng
Phụ cấp khác:
- Over time - Travel fee - Phone
Thời gian thử việc: 2 months
Cơ hội huấn luyện:
- In-depth product training - Selling skills
Độ tuổi: 25 - 40
Thời gian làm việc: Rotating shifts
Đồng nghiệp: Dynamic, friendly
Phúc lợi:
- Full benifit according to the law - High salary - Convenient and luxurious working environment - Monthly Incentive
Thành lập từ năm 1959, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần đổi mới sáng tạo, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc - Vinphaco đã khẳng định vị thế và uy tín của một doanh nghiệp Dược phẩm chất lượng cao hàng đầu Việt Nam, có chiến lược phát triển bền vững, có tiềm lực để hội nhập, vương lên tầm khu vực và Quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
Du lịch định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
UBND tỉnh Vĩnh Phúc có quyết định thành lập Quốc doanh Dược phẩm Vĩnh Phúc trên cơ sở sát nhập Công ty Dược phẩm với Công ty thuốc Nam thuốc Bắc.
Xí nghiệp từng bước cải thiện, phát triển, mở rộng sản xuất, kinh doanh, đã sản xuất được các mặt hàng thuốc tiêm ống đầu nhọn, thuốc viên nén đóng chai, thuốc đông dược, thuốc nước.
1987: Xí nghiệp Dược phẩm Vĩnh Phú sát nhập với Công ty Dược phẩm Vĩnh Phú thành Xí nghiệp liên hiệp Dược Vĩnh Phú.
1992: Xí nghiệp liên hiệp Dược Vĩnh Phú Tách ra thành xí nghiệp Dược phẩm Vĩnh Phú và Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phú.
1993: Đầu tư dây chuyền, sản xuất thêm thuốc tiêm ống cổ bồng.
1997: Sát nhập 06 hiệu thuốc huyện thị đang trực thuộc Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc (cũ) trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và đổi tên thành Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc, có tên giao dich là VINPHACO. Công tác quản lý sản xuất kinh doanh đã từng bước được đổi mới, đầu tư nâng cấp dây chuyền sản xuất thuốc viên, sản xuất thêm các mặt hàng thuốc viên ép vỉ.
1998: Công ty được nâng hạng từ Doanh nghiệp Nhà nước hạng III lên doanh nghiệp Nhà nước hạng II. Hàng năm, đều nhận bằng khen của UBND tỉnh.
2002: Thành lập chi nhánh Hà Nội
2003: Xây dựng nhà xưởng sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại. Tiếp đó, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch theo tiêu chuẩn GMP - ASEAN
2004:
Cổ phần hóa 100% vốn của cổ đông và người lao động. Doanh nghiệp Nhà nước Công ty Dược vật tư y tế Vĩnh Phúc VINPHACO chuyển thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc VINPHACO,
Cục quản lý dược Bộ Y tế kiểm tra và cấp giấy chứng nhận Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch đạt tiêu chuẩn GMP - ASEAN. Đây là Xưởng sản xuất thuốc tiêm dạng dung dịch đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN đầu tiên ở miền Bắc tại thời điểm này.
Đồng thời, Công ty đã đầu tư xây dựng phòng kiểm nghiệm thuốc định hướng GLP, kho bảo quản thuốc định hướng GSP.
Được nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất
2008: Thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh
2009:
Nâng cấp nhà máy lên tiêu chuẩn GMP-WHO
Nhà nước tặng thưởng Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.
2010: Thành lập chi nhánh Đà Nẵng.
2014:
Kỷ niệm 55 nặm ngày thành lập 1959-2014 và 10 năm cổ phần hóa 2004-2014
Nhà nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho tập thể Cán bộ nhân viên công ty.
2019: Kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty; 15 năm cổ phần hóa.
2020: Thành lập Trụ sở điều hành Công ty tại Hà Nội, Thành lập Chi nhánh Cần Thơ trên cơ sở tách từ Chi nhánh TP.HCM
Mission
TẦM NHÌN: VINPHACO - Nhà sản xuất Thuốc Chất lượng Cao Hàng đầu Việt Nam.
SLOGAN: VINPHACO VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG!
SỨ MỆNH: Vinphaco cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, bằng sự tận tâm và trách nhiệm, vì sức khỏe cộng đồng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. TÂM là tư duy và hành động đều hướng tới tạo ra những sản phẩm chất lượng cao vì sức khỏe cộng đồng. 2. TRÍ là không ngừng học hỏi, lao động sáng tạo, tạo ra giá trị khác biệt. 3. TÍN là đảm bảo chất lượng, tiến độ và cam kết với khách hàng, đối tác. 4. TỐC là thích ứng nhanh với thay đổi của thị trường; thực thi nhanh để tạo ra lợi thế. 5. VĂN là chuyên nghiệp, nhân văn, đoàn kết và hợp tác cùng phát triển.