Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh như Chat, Email, Call & Ứng Dụng đặt Vé máy bay.
- Giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ thanh toán, điều chỉnh thông tin liên quan đến vé máy bay của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng thay đổi các thông tin hoặc hoàn/ đổi/ trả vé máy bay.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, chấp nhận SV đang chờ bằng (đã được xét TN thành công).
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm tại vị trí Lễ tân, Chăm sóc khách hàng, Xử lý khiếu nại, Hỗ trợ & Dịch vụ Khách hàng trong lĩnh vực Call Center, Du Lịch, App Booking.
- Trình độ tiếng Anh trung cấp (Tương đương trình độ B1, TOIEC 450-560 hoặc IELTS 5.5).
- Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca & sẵn sàng làm việc trong các dịp Lễ, Tết.
Lưu ý: Ứng viên không có bằng cấp hoặc chứng chỉ ngoại ngữ sẽ thực hiện bài đánh giá năng lực được gửi từ Phòng Nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10.000.000đ/ tháng (bao gồm lương căn bản & phụ cấp ăn uống, phụ cấp di chuyển).
- Thưởng hiệu suất công việc lên đến 3.000.000đ/ tháng.
- Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
- Lương tháng 13 cố định, phép năm.
- Cơ hội nghề nghiệp & xét tăng lương hàng năm.
- Quà và tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động như Tiệc Sinh nhật, Town Hall, Team Building.
- Phụ cấp khác: Giữ xe & Phụ cấp ca đêm (nếu có).
- Cung cấp thiết đầy đủ bị làm việc.
Công ty cổ phần Everpia được thành lập năm 1993 với tham vọng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam và khu vực về ngành hàng CHĂN GA GỐI ĐỆM VÀ BÔNG TẤM. Với bề dày 20 năm phát triển, Everpia luôn tâm niệm sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho thị trường.
Everpia hiện có 3 nhà máy sản xuất đặt tại Hà Nội, Hưng Yên và Đồng Nai với tổng công suất toàn công ty là 10 triệu sản phẩm chăn, ga, gối, đệm và 30 triệu yard bông tắm mỗi năm.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng chế độ BHYT,BHXH....theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, thành lập chính thức dưới hình thức là Chi nhánh Hà Nội của công ty TNHH Viko Moolsan có trụ sở chính tại Khu công nghiệp Biên Hòa – Đồng Nai.
- Năm 2003, chi nhánh Hà Nội được tách ra thành công ty TNHH Viko Glowin Hà Nội. Năm 2006, Công ty đổi tên thành Công ty TNHH Everpia Việt Nam.
- Tháng 04 năm 2007, Công ty chuyển đổi loại hình hoạt động thành công ty cổ phần và chuyển tên thành Công ty cổ phẩn Everpia Việt Nam..
Mission
- Với nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu trực tiếp Hàn Quốc không qua nước trung gian và các mẫu chăn ga được thiết kế bởi những chuyên gia thiết kế hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm chăn ga gối đệm Everon luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người tiêu dùng Việt Nam.
Review Công Ty Cổ Phần Everpia
Quản lý nghiệp vụ chưa cao, hay bị chèn ép nếu không biết nịnh (rw)
Môi trường không tốt lắm, phúc lợi thì cắt giảm, không lương tháng 13, giữ lương và trừ lương vô lý. (rw)