Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách tiếp nhận và phân tích yêu cầu phát triển tính năng cho các hệ thống dữ liệu của hệ thống kho dữ liệu, nền tảng dịch vụ quản trị và phân tích dữ liệu
- Tiếp nhận, phân tích yêu cầu nghiệp vụ về nhu cầu khai thác và sử dụng dữ liệu. Sử dụng dữ liệu để tư vấn, kiểm tra tính logic và đầy đủ trong quy tắc tính do nghiệp vụ đưa ra
- Tìm hiểu dữ liệu, quy trình nghiệp vụ sinh ra dữ liệu và xây dựng hệ thống tài liệu đặc tả dữ liêu
- Hỗ trợ đưa ra quy tắc kiểm soát vận hành dữ liệu dựa trên logic nghiệp vụ và luồng chạy thiết kế
- Tham gia thiết kế chi tiết các tầng dữ liệu logic.
- Chuẩn bị và xây dưng hệ thống các tài liệu liên quan đến quy trình vận hành và tổng hợp dữ liệu: từ điển dữ liệu, từ điển chỉ tiêu, từ điển thuật ngữ, ma trận phân quyền, tài liệu ETL mapping.
- Kiểm thử dữ liệu và hệ thống
- Nghiên cứu phát triển các giải pháp, công nghệ mới liên quan tới Quản lý dữ liệu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học về kinh tế/ngân hàng/tài chính/công nghệ thông tin
- Có tối thiểu 1 năm (Chuyên viên), 3 năm (Chuyên viên cao cấp) trong lĩnh vực quản lý dữ liệu/báo cáo/phân tích/học máy
- Ưu tiên có kinh nghiệm ngân hàng/tài chính.
- Có kiến thức về Dữ liệu có cấu trúc, phi cấu trúc, cơ sở dữ liệu quan hệ.
- Thành thạo ngôn ngữ truy vấn SQL để lựa chọn, tổng hợp và biến đổi dữ liệu. Biết Python/Spark là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tham gia xây dựng, triển khai các hệ thống dữ liệu: Data lake, Data warehouse…cho doanh nghiệp. Có hiểu biết về cách phương pháp thiết kế mô hình dữ liệu (3NF, Data vault, dimensional modelling…)
- Có kỹ năng cơ bản về quy trình thực hiện dự án, vận hành và quản lý các dự án CNTT.
- Kỹ năng giao tiếp (lắng nghe, diễn đạt)
- Tư duy logic, tự học hỏi phát triển, làm việc dưới áp lực cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)