Mô tả công việc
Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất thủ tục hợp đồng khi cần thiết.
Được đào tạo bài bản và hưởng lương trước khi bắt đầu công việc chính thức.
Tư vấn các dịch vụ tài chính của Home Credit như thẻ tín dụng, vay tiền mặt, vay trả góp cho khách hàng tại các cửa hàng đối tác.
Cung cấp thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.
Thời gian làm việc tùy theo khu vực, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Chăm sóc khách hàng hiện tại và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng mới.
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận từ khách hàng.
Nha Trang/Vạn Ninh, Cam Lâm, Cam Ranh, Diên Khánh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 01:50:03
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)