Mô tả công việc
- Duy trì những khách hàng hiện có , nhận đơn hàng, thiết lập tìm kiếm những khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch làm việc hàng ngày .
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng ,những ý kiến phản hồi và lập báo cáo gửi cho người phụ trách
- Hoàn thành doanh số bán hàng được giao hàng tháng ,quí,năm trên địa bàn , khu vực kinh doanh được giao phó
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường chuyên ngành : Chăn nuôi , Thú y ,Kinh tế quốc dân, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Biết tiếng anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ $1000 - $3000 ( Thỏa thuận trong lúc tham gia phỏng vấn)
- Tham gia các quyền lợi đầy đủ theo luật lao động tại Việt Nam và theo quy định của Công ty
- Được hưởng các chính sách chế độ đãi ngộ theo quy định.
- Theo yêu cầu khi phỏng vấn
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)