Mô tả công việc
-Lập kế hoạch, khảo sát yêu cầu, phân tích nghiệp vụ, nghiệm thu sản phẩm phần mềm
-Trao đổi và làm việc với các đối tác bên ngoài
-Xây dựng tài liệu Đặc tả chức năng, Lưu đồ/Quy trình nghiệp vụ tương lai
-Nghiên cứu các phần mềm/ứng dụng hiện có của Tập đoàn
-Nghiên cứu, tham khảo các hệ thống phần mềm trong các lĩnh vực: Quản trị doanh nghiệp ERP, quản trị nhân sự HRM, quản lý khách hàng CRM, Quản lý trường học/trung tâm
-Thực hiện, hỗ trợ các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý
Yêu cầu công việc
- UV cần có nghiệp vụ, kinh nghiệm làm về dự án về ERP hoặc có nền tảng, am hiểu về 1 số mảng Kế toán, tài chính, kho vận, kinh doanh ...
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục
- Có kỹ năng sử dụng tốt các công cụ như Figma, Drawio, các công cụ làm việc với UML .. hoặc các công cụ tương đương.
- Phân tích và đưa ra giải pháp về giao diện, chức năng, luồng xử lý của hệ thống dựa trên yêu cầu đã thu thập được.
- Mô tả yêu cầu/giải pháp thành tài liệu.
- Có hiểu biết về database và hệ thống, đọc hiểu tài liệu API
- Chủ động, có trách nhiệm sáng tạo trong công việc, có ý thức kỷ luật cao, chịu áp lực công việc tốt.
- Đáp ứng mức tối thiểu về Yêu cầu năng lực:
+Khả năng lập kế hoạch và tư duy logic
+Kỹ năng Thuyết trình
+Năng lực Phân tích nghiệp vụ
+Năng lực tư vấn giải pháp
+Năng lực thiết kế Quy trình nghiệp vụ, Quy trình phần mềm
+Năng lực thiết kế UI/UX
+Kỹ năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
+Kiến thức cơ bản về các ngôn ngữ lập trình, tích hợp, bảo mật, performance
+Kỹ năng sử dụng các công cụ Mock up, Prototype
+Kỹ năng tin học văn phòng word, excel, power point, visio, project
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 10M-20M+PC cơm trưa+PC gửi xe
- Được làm việc trong 1 Tập đoàn có quy mô lớn và đang đứng top 1 Việt Nam về lĩnh vực du học nghề Đức
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các khóa học nhầm nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng Tập đoàn.
- Được xét thưởng, vinh danh hàng năm.
- Được tham gia các hoạt động mang đậm chất văn hóa Doanh nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)