Mô tả công việc
Lập và chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ cho yêu cầu phát triển và chuyển cho bộ phận lập trình thực hiện.
Soạn thảo và ban hành tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm công nghệ cho người dùng cuối.
Tìm hiểu, nắm bắt các quy trình, quy định nghiệp vụ phải tuân thủ.
Tham gia các dự án phần mềm, tiếp nhận, phân tích và chủ động tư vấn các yêu cầu về nghiệp vụ lĩnh vực liên quan Quy trình quản lý dự án.
Kiểm soát việc đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ của các bộ phận khác khi phát triển ứng dụng, đào tạo cho các thành viên dự án và những bên liên quan đều hiểu nghiệp vụ.
Tham gia phối hợp với tester kiểm tra kết quả phát triển, đảm bảo phù hợp với nội dung yêu cầu đã thống nhất.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức mạng căn bản, CCNA là lợi thế
Có kỹ năng phân tích, trình bày thông tin rõ ràng dưới dạng bản báo cáo, thuyết trình, kỹ năng trình bày tốt.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Khoa học dữ liệu, Toán ứng dụng, Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành kỹ thuật có liên quan.
Sử dụng các phần mềm đọc API
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Có kỹ năng và kinh nghiệm về SQL, Python và Power BI hoặc các công cụ trực quan dữ liệu khác.
Có kiến trúc trong lĩnh vực mạng viễn thông là một lợi thế.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11...
Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân ...
Gói thu nhập cạnh tranh, Lương Tháng 13.
Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:15:02
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)