Mô tả công việc
Lên kế hoạch tiếp cận, khai thác khách hàng để có phương án bán hàng tốt nhất.
Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng, đàm phán, báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng
Tìm kiếm và tìm cách tiếp cận khách hàng tiềm năng
Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết. Quản lý mối liên hệ với khách hàng, duy trì thường xuyên và đảm bảo hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Và các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng...các ngành nghề
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh thang máy.
Có laptop cá nhân
Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán kinh doanh, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
Lương cứng 8.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng + Hoa hồng 3%
Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định chung của Nhà nước và chế độ phúc lợi theo quy định, quy chế của Công ty (Du lịch, Lương thưởng, Nghỉ Lễ...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ lớn, thưởng dự án theo quy chế Công ty
Thử việc 02 tháng, thời gian thử việc nhận 85% lương cứng + Hoa Hồng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:05:02
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)