Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Hỗ trợ khai thác các dịch vụ bảo hiểm Tài sản kỹ thuật của các đơn vị thuộc vùng quản lý;
Theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch nghiệp vụ; kiểm soát các Đơn/GCN/HĐBH tài sản kỹ thuật của các đơn vị trên toàn hệ thống, từ đó đề xuất biện pháp quản lý nghiệp vụ cho phù hợp;
Định kỳ báo cáo các hoạt động liên quan đến công tác chuyên môn;
Tham mưu cho lãnh đạo Phòng trong công tác xây dựng kế hoạch kinh doanh nghiệp vụ bảo hiểm tài sản kỹ thuật của các đơn vị trực thuộc BSH;
Thực hiện quản lý, hướng dẫn phần mềm nghiệp vụ bảo hiểm tài sản kỹ thuật;
Thực hiện công tác hướng dẫn nghiệp vụ và thanh kiểm tra các đơn vị liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm tài sản kỹ thuật;
Nghiên cứu đề xuất và chỉnh sửa các sản phẩm bảo hiểm, các văn bản nghiệp vụ khác liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm tài sản kỹ thuật;
Tập hợp các Đơn/GCN/HĐBH của các đơn vị khai thác trên toàn hệ thống để báo tái bảo hiểm hàng tháng;
Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo Phòng trong công tác hỗ trợ nghiệp vụ bảo hiểm tài sản kỹ thuật;
Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng, Lãnh đạo Ban.
Yêu cầu công việc:
Có thời gian công tác trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ từ 02 năm trở lên;
Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực bảo hiểm tài sản kỹ thuật;
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý nghiệp vụ;
Có hiểu biết về pháp luật bảo hiểm nói chung, bảo hiểm tài sản kỹ thuật nói riêng và các vấn đề khác có liên quan;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành bảo hiểm, kỹ thuật xây dựng, cơ khí, máy móc thiết bị;
Trung thực, năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, gắn bó với công việc.
Tiếng Anh trình độ khá (ưu tiên);
Thời gian làm việc: 8h- 17h00, thứ 2 đến thứ 6;
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
Được trang bị gói Bảo hiểm sức khỏe BSH care.
Các khoản thưởng tháng 13, thưởng dịp Lễ Tết;
Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, 20/10, 8/3, 01/6, Trung thu.
Phụ cấp nhận hàng tháng: ăn trưa, điện thoại;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 00:30:03
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)