Mô tả công việc
Nghiên cứu, khai thác, mở rộng và phát triển thị trường tiềm năng.
Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.
Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng.
Gặp khách hàng, tư vấn cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó học hỏi.
Quyền lợi
- Lương cứng
- Thưởng % doanh số (khá cao)
- Hỗ trợ tiền điện thoại
- Đóng bảo hiểm đầy đủ
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí cùng công ty
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-12 04:45:18 |
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)