Mô tả công việc:
- Kiểm tra hồ sơ theo quy trình, gọi điện CSKH sau khi làm dịch vụ
- Ghi nhận phản hồi/ hỗ trợ khách hàng sau khi làm dịch vụ
- Nhắc hẹn lịch tái khám của khách hàng
- Giới thiệu chương trình tri ân, tặng suất trải nghiệm dịch vụ cho người thân khách hàng
- Khảo sát và đo lường các chiến dịch của công ty
Yêu cầu:
- Trình độ Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 1 năm, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, nhẹ nhàng
- Kỹ năng Tin học trung bình trở lên, đánh máy nhanh là một lợi thế
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, kiên nhẫn và thích sẻ chia
Chế độ - Quyền lợi:
- BHXH, lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Phép năm theo quy định
- Hỗ trợ nhà ở (máy lạnh, người dọn dẹp hàng ngày)
- Hỗ trợ cơm trưa, tối (nếu có tăng ca)
- Có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ
Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Sạch HIRYO là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hữu cơ vào sản xuất nông nghiệp. Với mục tiêu đưa nông nghiệp sạch 4.0 ứng dụng rộng rãi vào thực tiễn sản xuất, HIRYO mang đến các dòng sản phẩm an toàn, hiệu quả và chất lượng cao Không phụ lòng yêu mến và sự đón nhận, cũng như sự tin tưởng của khách hàng, HIRYO là đơn vị uy tín , là địa chỉ tin cậy của bà con nông dân và những người yêu cây yêu hoa. Với phương châm “ Nhiệt tình- Chu đáo- Tận tâm”, đội ngũ chuyên gia và cán bộ công nhân viên của HIRYO luôn nỗ lực làm việc, không ngừng cố gắng để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.