Mô tả công việc
Người ứng tuyển sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và thực hiện các nội dung trên các kênh truyền thông, mạng xã hội nhằm nâng cao thương hiệu và truyền tải thông điệp, thu hút khách hàng quan tâm và quyết định sử dụng dịch vụ của Công ty một cách hiệu quả.
Trách nhiệm chính:
- Phát triển nội dung sáng tạo cho các sản phẩm, dịch vụ của Phòng khám trên các nền tảng Facebook, Youtube, Instagram;
- Sản xuất bài PR sản phẩm, chương trình khuyến mại, chiến dịch Marketing;
- Phối hợp cùng Digital Specialist và Designer/Editor lên ý tưởng thiết kế, sản xuất các ấn phẩm truyền thông, các nội dung quảng cáo, phù hợp với chân dung, hành vi, thị hiếu khách hàng;
- Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân trở lên, chuyên ngành báo chí, Marketing, truyền thông...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Am hiểu về các nền tảng social media cùng các công cụ hỗ trợ liên quan;
- Có kỹ năng biên tập, tư duy quay chụp tốt để phát triển các kênh truyền thông của công ty;
- Có khả năng lên kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông (sản xuất podcast, short video, hội thảo, talkshow...);
- Kỹ năng giao tiếp, teamwork tốt, có tinh thần học hỏi, tư duy mở;- Ưu tiên ứng viên có kiến thức y khoa, có kinh nghiệm sản xuất nội dung về y tế.
Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Sạch HIRYO là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hữu cơ vào sản xuất nông nghiệp. Với mục tiêu đưa nông nghiệp sạch 4.0 ứng dụng rộng rãi vào thực tiễn sản xuất, HIRYO mang đến các dòng sản phẩm an toàn, hiệu quả và chất lượng cao Không phụ lòng yêu mến và sự đón nhận, cũng như sự tin tưởng của khách hàng, HIRYO là đơn vị uy tín , là địa chỉ tin cậy của bà con nông dân và những người yêu cây yêu hoa. Với phương châm “ Nhiệt tình- Chu đáo- Tận tâm”, đội ngũ chuyên gia và cán bộ công nhân viên của HIRYO luôn nỗ lực làm việc, không ngừng cố gắng để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.