Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm GIÁO DỤC QUỐC TẾ CB MEKONG
Cập nhật 23/08/2025 17:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Marketing Sản phẩm Toán Tư Duy & Kỹ Năng Sống (CBAS)
GIÁO DỤC QUỐC TẾ CB MEKONG
18 việc làm
2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
10/07/2025
Hạn nộp hồ sơ:
10/08/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bến Tre
Mô tả Công việc
1. Triển khai hoạt động marketing sản phẩm (4P Product Marketing)
Phối hợp với học thuật để hiểu rõ từng chương trình (Toán tư duy, kỹ năng sống, bồi dưỡng THPT ...)
Cải thiện và nâng cấp sản phẩm, chuyển hóa sản phẩm thành tài liệu truyền thông: brochure, bảng so sánh chương trình, hình ảnh minh họa lớp học, hành trình học tập,...
Phối hợp lên kế hoạch ưu đãi định kỳ: Back to School, Tết, Hè, combo học - tặng sách, giới thiệu bạn bè,...
Ghi nhận phản hồi thực tế về mức giá - khuyến mãi để đề xuất cải tiến chính sách hoặc cách thể hiện thông tin giá.
Phối hợp với chi nhánh và đội tuyển sinh để đảm bảo truyền thông sản phẩm đồng nhất từ kênh online (Facebook, Zalo OA, Website) đến offline (bảng lớp, trường học, tờ rơi,...).
Lên nội dung và phối hợp chạy quảng cáo cho từng nhóm chương trình theo từng mùa cao điểm (tuyển sinh đầu năm, hè, thi chuyển cấp...).
Phối hợp media sản xuất video feedback, demo lớp học, mini game, thử thách kỹ năng,...
2. Thực thi chiến dịch truyền thông - quảng cáo
Viết bài, thiết kế nội dung và phối hợp chạy quảng cáo Facebook, Zalo, TikTok,... cho từng sản phẩm.
Tổ chức các hoạt động online/offline thu hút khách hàng: lớp học thử, talkshow kỹ năng, hội thảo học đường,...
Phối hợp với đội chi nhánh thực hiện truyền thông địa phương: treo banner, phát tờ rơi, truyền thông cộng đồng phụ huynh,...
3. Hỗ trợ phát triển thương hiệu CBAS
Quản lý hình ảnh và thông điệp của thương hiệu CBAS trên các nền tảng số.
Viết bài giới thiệu giáo viên, câu chuyện học viên, hoạt động lớp học, giải đấu kỹ năng, cuộc thi học thuật,...
Phối hợp tổ chức các chương trình truyền thông định kỳ: mùa Back to School, ngày hội Toán tư duy, Tuần lễ Kỹ năng sống,...
4. Nghiên cứu thị trường - theo dõi hiệu quả
Thu thập thông tin thị trường, xu hướng học Toán - kỹ năng - bồi dưỡng THPT tại địa phương.
Khảo sát phụ huynh và học sinh để hiểu insight người học và điều chỉnh nội dung truyền thông.
Theo dõi hiệu quả chiến dịch: số lượng leads, tỷ lệ chuyển đổi, mức độ quan tâm từng sản phẩm,...Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Giáo dục học, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan
Có kiến thức cơ bản về giáo dục trẻ em, giáo dục bậc phổ thông hoặc giáo dục kỹ năng là một lợi thế.
Biết sử dụng các công cụ như: Canva (Pro), Facebook Creator Studio, Ads Library...
Biết phối hợp team chạy quảng cáo hoặc có hiểu biết cơ bản về Facebook Ads, Google Ads.
Viết nội dung truyền thông (content writing) tốt, linh hoạt theo từng nhóm đối tượng (phụ huynh tiểu học, học sinh cấp 3,...)
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm Marketing trong lĩnh vực giáo dục, sản phẩm học đường, khóa học kỹ năng hoặc tổ chức giáo dục tư nhân.
Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong trung tâm học thêm, trường tư thục, hoặc từng chạy chiến dịch tuyển sinh học sinh cấp 1-2-3
Có khả năng viết bài, truyền tải thông điệp tốt, không thiên về PR suông mà có chiều sâu insight.
Có tư duy giáo dục tích cực, nhạy bén với nhu cầu học tập hiện đại của trẻ.
Kỹ năng quản lý thời gian, lên kế hoạch, báo cáo, làm việc nhóm và đa nhiệm tốt.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
1. Triển khai hoạt động marketing sản phẩm (4P Product Marketing)
Phối hợp với học thuật để hiểu rõ từng chương trình (Toán tư duy, kỹ năng sống, bồi dưỡng THPT ...)
Cải thiện và nâng cấp sản phẩm, chuyển hóa sản phẩm thành tài liệu truyền thông: brochure, bảng so sánh chương trình, hình ảnh minh họa lớp học, hành trình học tập,...
Phối hợp lên kế hoạch ưu đãi định kỳ: Back to School, Tết, Hè, combo học - tặng sách, giới thiệu bạn bè,...
Ghi nhận phản hồi thực tế về mức giá - khuyến mãi để đề xuất cải tiến chính sách hoặc cách thể hiện thông tin giá.
Phối hợp với chi nhánh và đội tuyển sinh để đảm bảo truyền thông sản phẩm đồng nhất từ kênh online (Facebook, Zalo OA, Website) đến offline (bảng lớp, trường học, tờ rơi,...).
Lên nội dung và phối hợp chạy quảng cáo cho từng nhóm chương trình theo từng mùa cao điểm (tuyển sinh đầu năm, hè, thi chuyển cấp...).
Phối hợp media sản xuất video feedback, demo lớp học, mini game, thử thách kỹ năng,...
2. Thực thi chiến dịch truyền thông - quảng cáo
Viết bài, thiết kế nội dung và phối hợp chạy quảng cáo Facebook, Zalo, TikTok,... cho từng sản phẩm.
Tổ chức các hoạt động online/offline thu hút khách hàng: lớp học thử, talkshow kỹ năng, hội thảo học đường,...
Phối hợp với đội chi nhánh thực hiện truyền thông địa phương: treo banner, phát tờ rơi, truyền thông cộng đồng phụ huynh,...
3. Hỗ trợ phát triển thương hiệu CBAS
Quản lý hình ảnh và thông điệp của thương hiệu CBAS trên các nền tảng số.
Viết bài giới thiệu giáo viên, câu chuyện học viên, hoạt động lớp học, giải đấu kỹ năng, cuộc thi học thuật,...
Phối hợp tổ chức các chương trình truyền thông định kỳ: mùa Back to School, ngày hội Toán tư duy, Tuần lễ Kỹ năng sống,...
4. Nghiên cứu thị trường - theo dõi hiệu quả
Thu thập thông tin thị trường, xu hướng học Toán - kỹ năng - bồi dưỡng THPT tại địa phương.
Khảo sát phụ huynh và học sinh để hiểu insight người học và điều chỉnh nội dung truyền thông.
Theo dõi hiệu quả chiến dịch: số lượng leads, tỷ lệ chuyển đổi, mức độ quan tâm từng sản phẩm,...Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Giáo dục học, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan
Có kiến thức cơ bản về giáo dục trẻ em, giáo dục bậc phổ thông hoặc giáo dục kỹ năng là một lợi thế.
Biết sử dụng các công cụ như: Canva (Pro), Facebook Creator Studio, Ads Library...
Biết phối hợp team chạy quảng cáo hoặc có hiểu biết cơ bản về Facebook Ads, Google Ads.
Viết nội dung truyền thông (content writing) tốt, linh hoạt theo từng nhóm đối tượng (phụ huynh tiểu học, học sinh cấp 3,...)
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm Marketing trong lĩnh vực giáo dục, sản phẩm học đường, khóa học kỹ năng hoặc tổ chức giáo dục tư nhân.
Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong trung tâm học thêm, trường tư thục, hoặc từng chạy chiến dịch tuyển sinh học sinh cấp 1-2-3
Có khả năng viết bài, truyền tải thông điệp tốt, không thiên về PR suông mà có chiều sâu insight.
Có tư duy giáo dục tích cực, nhạy bén với nhu cầu học tập hiện đại của trẻ.
Kỹ năng quản lý thời gian, lên kế hoạch, báo cáo, làm việc nhóm và đa nhiệm tốt.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
GIÁO DỤC QUỐC TẾ CB MEKONG
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
17 Hai Bà Trưng, Phường An Hội, Thành phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
Trung tâm đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung Cambridge” cho một tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.
Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của Trung tâm.
Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp.
Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của Trung tâm “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”.
Những nghề phổ biến tại GIÁO DỤC QUỐC TẾ CB MEKONG
Bạn làm việc tại GIÁO DỤC QUỐC TẾ CB MEKONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
GIÁO DỤC QUỐC TẾ CB MEKONG
Click để đánh giá