Mô tả công việc
Đảm bảo, kiểm soát việc thực hiện các chỉ tiêu sĩ số học sinh, tuyển mới học sinh, tỉ lệ học sinh rút hồ sơ của trường;
Quản lý và đào tạo đội ngũ tư vấn tuyển sinh, chăm sóc khách hàng, truyền thông MKT. Điều phối và phân công công việc phù hợp với từng bộ phận cụ thể;
Chịu trách nhiệm chung trong hoạt động S&M: nắm thông tin các mảng truyền thông, sự kiện, tuyển sinh, chăm sóc khách hàng; định hướng và hỗ trợ các bộ phận khi cần thiết;
Lập kế hoạch quảng bá thương hiệu, chiến lược Truyền thông - Tuyển sinh của trường;
Theo dõi quản lý việc báo học phí và các khoản phí khác, áp dụng chính sách giảm giá, ưu đãi chính xác từng thời điểm đến Phụ huynh;
Thực hiện và theo dõi hoạt động đánh giá hài lòng khách hàng tại các trường;
Xây dựng chỉ tiêu tuyển sinh và truyền thông năm học cùng team S&M;
Kiểm soát và quản lý các kênh truyền thông theo phân công từ Ban Giám hiệu các trường;
Báo cáo với Ban Giám hiệu các trường / Khối S&M Tập đoàn định kỳ về KPI hoặc theo yêu cầu cụ thể;
Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
ĐẶC BIỆT: Nhà trường chào đón tất cả ứng viên trong và ngoài tỉnh Tây Ninh với chính sách hỗ trợ nhà ở cho CBGVNV ở xa.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Báo chí, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục
Có kiến thức - nghiệp vụ về sales và marketing tốt
Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn tuyển sinh và quản lý đội nhóm
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Chào mừng bạn đến với IGC Group. Kế thừa nền tảng hoạt động giáo dục vững chắc hơn 24 năm với 25 cơ sở giáo dục đào tạo từ bậc Mầm non đến Phổ thông, Cao Đẳng; Tập đoàn Giáo dục IGC mang hoài bão và khát vọng của một Tập đoàn Giáo dục chất lượng cao đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam; là nơi ươm mầm, phát triển toàn diện cho những thế hệ công dân toàn cầu cùng hoài bão lớn trong một môi trường học tập hạnh phúc.
Tại IGC, 3 giá trị cốt lõi Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm sẽ tiếp tục là nền tảng giá trị cho mọi hoạt động chuẩn mực và vững chắc. Với mục tiêu giáo dục M.K.S.A rõ nét (Mindset - Tư duy, Knowledge - Kiến thức, Skills - Kỹ năng, Attitude - Thái độ), IGC phát triển không gian học tập, rèn luyện chú trọng trải nghiệm, phát triển bản thân một cách linh hoạt và toàn diện cho người học. Song hành cùng việc không ngừng gia tăng các giá trị cho học sinh, sinh viên, IGC kiên định mục tiêu phát triển bền vững, đồng hành cùng đội ngũ nhân sự yêu ngành - giỏi nghề,… tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động giúp mỗi cá nhân phát huy vai trò và đóng góp vào sự phát triển của tổ chức và cho nền giáo dục nước nhà.