- Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển sinh cho các trường theo từng năm học.
- Xây dựng và hỗ trợ các trường thực hiện kế hoạch tuyển sinh định kì.
- Xây dựng và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng qua các kênh.
- Xây dựng và ban hành bộ VBLQ riêng cho tuyển sinh và chăm sóc khách hàng, hướng dẫn và đảm bảo tuân thủ đúng theo hệ thống VBLQ.
- Xây dựng bộ trả lời câu hỏi Q&A và các mẫu câu trả lời qua fanpage/ telesale/ tiếp khách hàng qua điện thoại.
- Lên kế hoạch đào tạo đội tuyển sinh và chăm sóc khách hàng định kỳ.
Là một thành viên của Tập đoàn IGC, hướng đến các tiêu chuẩn cao trong vận hành trường học an toàn và hạnh phúc, các yêu cầu vệ Bảo vệ trẻ em được thực thi nghiêm ngặt, do vậy, các hồ sơ ứng tuyển đảm bảo rằng ứng viên quan tâm đã chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ kiểm tra lý lịch phù hợp (Background check) trước khi tham gia ứng tuyển