Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của hệ thống để xác thực thông tin thuê bao của khách hàng Viettel: đối chiếu hình ảnh CCCD với hình ảnh chân dung (cuộc gọi thường dao động 20-40s)
Thông báo cho khách hàng về việc hoàn thiện chuẩn hóa hồ sơ thuê bao
- Không sale, không bán hàng
2: Địa điểm làm việc: Tòa nhà OCT 3D, KĐT Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
3: Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Ca 1: 6h30 - 14h30 / 6h-14h
Ca 2: 14h30 - 22h30 / 7h30 - 15h30
Ca 3: 8h00 - 17h30 / 9h - 18h30
4: Quyền lợi
- Đào tạo nghiệp vụ, hỗ trợ 400.000 đồng/khoá đào tạo
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.500.000 VNĐ /tháng. Thử việc 100% lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tai nghe,,..)
- Tham gia đóng BHXH, BHYT sau 2 tháng làm việc
- Lương thâm niên
- Thưởng lễ, tết
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không cần đúng chuyên ngành
- Nam/Nữ từ 18– 35 tuổi
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Vinfast Mỹ Đình là một trong những đại lý lớn mạnh nhất của Tập Đoàn Ô Tô Vinfast. Đươc thành lập vào đầu năm 2019, chính thức khai trương đạt chứng chỉ theo tiêu chuẩn của hãng đề ra. Địa chỉ tại số : 8 Mỹ Đình – Quận Cầu Giấy – Hà Nội. Đây là một mốc son quan trọng trong sự nghiệp phát triển của công ty. Tuy mới đi vào hoạt động chưa được bao lâu nhưng với sự chuyên nghiệp & tận tâm trong phục vụ khách hàng đã giúp Vinfast Mỹ Đình tự tin vươn lên trở thành đại lý số 1 toàn Quốc có doanh số bán ra cao nhất hiện nay.
Vinfast Mỹ Đình cam kết cung cấp các dòng xe Fadil, Lux A, Lux SA và phụ tùng ô tô VinFast chính hãng, dịch vụ bảo hành sửa chữa hoàn hảo với đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Vinfast, tận tâm, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng với phương châm “QUÝ KHÁCH HÀI LÒNG – CHÚNG TÔI HẠNH PHÚC”.