Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục nhận/ trả phòng theo đúng trình tự
- Kiểm tra việc lưu trữ thông tin khách hàng: thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi, thực hiện khai báo thông tin tạm trú.
- Xử lý các khiếu nại, thắc mắc và nhận xét của khách, lưu lại, xử lý thích hợp và tiếp tục theo dõi. Báo cáo cấp trên nhanh chóng và kịp thời.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú, nhằm hạn chế khách phàn nàn, và tăng cường phản hồi tích cực trên mạng xã hội (Agoda, Booking.com..).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 6tr - 8tr thử việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc và đồng phục;
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Biết giao tiếp Tiếng Anh
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tuơng đương
- Có thể sử dụng phần mềm Smile
- Chăm chỉ, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
Vinfast Mỹ Đình là một trong những đại lý lớn mạnh nhất của Tập Đoàn Ô Tô Vinfast. Đươc thành lập vào đầu năm 2019, chính thức khai trương đạt chứng chỉ theo tiêu chuẩn của hãng đề ra. Địa chỉ tại số : 8 Mỹ Đình – Quận Cầu Giấy – Hà Nội. Đây là một mốc son quan trọng trong sự nghiệp phát triển của công ty. Tuy mới đi vào hoạt động chưa được bao lâu nhưng với sự chuyên nghiệp & tận tâm trong phục vụ khách hàng đã giúp Vinfast Mỹ Đình tự tin vươn lên trở thành đại lý số 1 toàn Quốc có doanh số bán ra cao nhất hiện nay.
Vinfast Mỹ Đình cam kết cung cấp các dòng xe Fadil, Lux A, Lux SA và phụ tùng ô tô VinFast chính hãng, dịch vụ bảo hành sửa chữa hoàn hảo với đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Vinfast, tận tâm, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng với phương châm “QUÝ KHÁCH HÀI LÒNG – CHÚNG TÔI HẠNH PHÚC”.