Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Passenger Services Team Leader
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
30/05/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/06/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Phú Thọ
• Chịu trách nhiệm giám sát việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến dịch vụ hành khách, vận hành dịch vụ hành lý của các chuyến bay đi/đến của VJ
• Giám sát việc phân công nhiệm vụ cho nhân viên trong đội căn cứ vào lịch bay để đảm bảo bố trí các vị trí phù hợp cho nhân viên theo quy định của VJGS
• Duy trì và phát triển chất lượng dịch vụ thông qua đóng góp ý kiến phản hồi và thực hiện cải tiến chất lượng theo định hướng của VJGS và cán bộ cấp quản lý
• Chịu trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, nâng cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân
• Kiểm soát các quy trình dịch vụ dựa trên tiêu chuẩn công việc để đảm bảo an toàn, an ninh và chất lượng hoạt động của đội
• Tham gia hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới và nhân viên cấp dưới nhằm hạn chế những sai sót có thể xảy ra trong quá trình phục vụ
• Tuân thủ các chính sách của Công ty cũng như VJGS
• Tuân thủ nghiêm ngặt và theo dõi chặt chẽ các chính sách, quy trình về an toàn & an ninh cũng như hành khách
• Tuân thủ các quy trình, quy định của công ty, việc phân công cán bộ quản lý và thực hiện tất cả các nhiệm vụ trên
• Hỗ trợ Quản lý dịch vụ hành khách lập kế hoạch, đánh giá các hoạt động của nhóm nhằm duy trì sự an toàn và phát triển chất lượng dịch vụ
• Bảo trì, bảo quản trang thiết bị của bộ phận
• Giám sát việc nhân viên tuân thủ các quy trình, chính sách trong nội bộ ban quản lý nhằm đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động
• Duy trì an toàn & sức khỏe nghề nghiệp tại khu vực làm việc
• Thay mặt Quản lý Dịch vụ Hành khách phối hợp với Chính quyền sân bay địa phương hoặc Đại diện Quản lý Chính phủ
• Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về hoạt động của nhóm cho quản lý để kịp thời sửa chữa những sai sót có thể xảy ra
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng nhiệm vụ được giao
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người quản lý cấp trên• Tuổi tác: từ 28-45 tuổi
• Nam: cao 1m68 trở lên; Nữ: cao 1m58 trở lên
1. Học vấn:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, khối ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Khoa học xã hội, v.v.
2. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ hành khách & Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý
3. Ngoại ngữ:
• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
• TOEIC 600 điểm trở lên hoặc chứng chỉ tiếng Anh tương đương hoặc Bằng Cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh
• Biết ngoại ngữ 2 như tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung, ... là 1 điểm cộng
4. Kỹ năng tin học văn phòng:
• Sử dụng thành thạo Microsft Office bao gồm Word, Excel, Powerpoint, ...
5. Yêu cầu khác:
• Sức khỏe tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
• Kỹ năng giao tiếp tốt. Diễn đạt rõ ràng, truyền cảm
• Thái độ hòa nhã khi làm việc với đối tác, khách hàng và đồng nghiệp
• Không ngại làm việc theo ca
• Giám sát việc phân công nhiệm vụ cho nhân viên trong đội căn cứ vào lịch bay để đảm bảo bố trí các vị trí phù hợp cho nhân viên theo quy định của VJGS
• Duy trì và phát triển chất lượng dịch vụ thông qua đóng góp ý kiến phản hồi và thực hiện cải tiến chất lượng theo định hướng của VJGS và cán bộ cấp quản lý
• Chịu trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, nâng cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân
• Kiểm soát các quy trình dịch vụ dựa trên tiêu chuẩn công việc để đảm bảo an toàn, an ninh và chất lượng hoạt động của đội
• Tham gia hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới và nhân viên cấp dưới nhằm hạn chế những sai sót có thể xảy ra trong quá trình phục vụ
• Tuân thủ các chính sách của Công ty cũng như VJGS
• Tuân thủ nghiêm ngặt và theo dõi chặt chẽ các chính sách, quy trình về an toàn & an ninh cũng như hành khách
• Tuân thủ các quy trình, quy định của công ty, việc phân công cán bộ quản lý và thực hiện tất cả các nhiệm vụ trên
• Hỗ trợ Quản lý dịch vụ hành khách lập kế hoạch, đánh giá các hoạt động của nhóm nhằm duy trì sự an toàn và phát triển chất lượng dịch vụ
• Bảo trì, bảo quản trang thiết bị của bộ phận
• Giám sát việc nhân viên tuân thủ các quy trình, chính sách trong nội bộ ban quản lý nhằm đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động
• Duy trì an toàn & sức khỏe nghề nghiệp tại khu vực làm việc
• Thay mặt Quản lý Dịch vụ Hành khách phối hợp với Chính quyền sân bay địa phương hoặc Đại diện Quản lý Chính phủ
• Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về hoạt động của nhóm cho quản lý để kịp thời sửa chữa những sai sót có thể xảy ra
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng nhiệm vụ được giao
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người quản lý cấp trên• Tuổi tác: từ 28-45 tuổi
• Nam: cao 1m68 trở lên; Nữ: cao 1m58 trở lên
1. Học vấn:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, khối ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Khoa học xã hội, v.v.
2. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ hành khách & Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý
3. Ngoại ngữ:
• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
• TOEIC 600 điểm trở lên hoặc chứng chỉ tiếng Anh tương đương hoặc Bằng Cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh
• Biết ngoại ngữ 2 như tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung, ... là 1 điểm cộng
4. Kỹ năng tin học văn phòng:
• Sử dụng thành thạo Microsft Office bao gồm Word, Excel, Powerpoint, ...
5. Yêu cầu khác:
• Sức khỏe tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
• Kỹ năng giao tiếp tốt. Diễn đạt rõ ràng, truyền cảm
• Thái độ hòa nhã khi làm việc với đối tác, khách hàng và đồng nghiệp
• Không ngại làm việc theo ca
Khu vực
VietJet Air
Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
302/3 Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) là hãng hàng không tư nhân đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng không nội địa và quốc tế. Hãng được thành lập năm 2007 bởi bà Nguyễn Thị Phương Thảo và bắt đầu hoạt động từ năm 2011. Từ đó đến nay, Vietjet Air đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất tại Việt Nam với đường bay nội địa và quốc tế khá rộng, sử dụng đội bay hiện đại và chất lượng dịch vụ cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội
- Chương trình văn nghệ
- Thể thao : Bóng đá, bóng rổ,...
- Kỳ du lịch của quý công ty
- Các cuộc thi tìm kiếm tài năng, các buổi tiệc và các sự kiện giải trí, sinh nhật
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Vietjet Air được thành lập với vốn điều lệ 600 tỷ đồng – 37.5 triệu USD. Chính thức được cấp giấy phép hoạt động
- Năm 2011, Mở bán vé máy bay đợt đầu tiên. Thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên từ TP.HCM đi Hà Nội
- Năm 2013, Vietjet Air chính thức mở đường bay đi Băng Cốc – Thái Lan. Thành lập liên doanh hàng không tại Thái Lan
- Năm 2014, Nhận giải Top 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á
- Năm 2015, Chào đón hành khách thứ 10 triệu của hãng
- Năm 2016, Hoàn tất đặt mua 100 máy bay Boeing 737 MAX200
- Năm 2017, Nhận chứng chỉ khai thác bay tại Thái Lan, công bố mở đường bay Đà Lạt – Bangkok
- Năm 2018, Vietjet công bố kế hoạch mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Australia
Mission
- Khai thác và phát triển mạng đường bay rộng khắp trong nước, khu vực và quốc tế
- Mang đến sự đột phá trong dịch vụ hàng không
- Làm cho dịch vụ hàng không trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam và quốc tế
- Mang lại niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội, sang trọng và những nụ cười thân thiện
Review VietJet Air
3.6
34 review
23/02/2024
★
★
★
★
★
Tiếp viên Hàng không
tại Hồ Chí Minh
Nơi đáng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm(GL)
28/03/2024
★
★
★
★
★
Tiếp viên Hàng không
tại Hồ Chí Minh
Môi trường thân thiện(GL)
20/04/2024
★
★
★
★
★
Đại diện kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Nơi tuyệt vời để làm việc(GL)
Những nghề phổ biến tại VietJet Air
Bạn làm việc tại VietJet Air? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
VietJet Air
Click để đánh giá