- Tìm kiếm mới và quản lý khách hàng kênh Horeca.
- Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, tư vấn là làm việc với khách hàng, chăm sóc chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực.
- Cung cấp các chương trình bán hàng, chương trình thưởng doanh số đến cho đại lý để tăng cường hoạt động bán hàng.
- Phối hợp với Sale Admin để thực hiện báo cáo tình hình mở điểm bán, theo dõi tình trạng xuất/ nhập tồn sản phẩm và các hạng mục công nợ khách hàng.
- Phối hợp với kho vận, cung ứng để đảm bảo đơn hàng đáp ứng tốt nhất cho khách hàng.
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến.
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, quy trình và xử lý các công việc phát sinh cho hoạt động bán hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ của bộ phận.