Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ chung:
- Thiết kế, phát triển và tối ưu các mô hình trí tuệ nhân tạo - AI, để giải quyết các vấn đề cụ thể trong doanh nghiệp.
- Sử dụng các kỹ thuật như xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), thị giác máy tính (Computer Vision), và phân tích dữ liệu lớn (Big Data).
- Tìm hiểu và cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực AI, bao gồm các framework, thuật toán, và công cụ mới.
- Ứng dụng công nghệ mới vào dự án thực tế để cải thiện hiệu quả.
1. Phát triển giải pháp AI cho quá trình báo giá, quản lý dự án:
- Ứng dụng AI để tự động hóa và tối ưu hóa quy trình báo giá sản phẩm đảm bảo tính chính xác, cạnh tranh của sản phẩm; xây dựng hệ thống truy cập dữ liệu thông tin thông minh, khoa học.
- Đưa ra các giải pháp để quản lý dự án một cách tối ưu bao gồm kiểm soát các hạng mục thông tin đầu vào của khách hàng với từng deadline cụ thể và sự thay đổi qua các giai đoạn; theo dõi sự thực hiện của các phòng ban đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
- Tích hợp AI vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ, dự toán ngân sách và thời gian thực hiện, giúp công ty minh bạch hơn khi làm việc với các khách hàng.
2. Phát triển giải pháp AI quản lý quá trình sản xuất:
- Ứng dụng AI để tự động hóa và tối ưu hóa quy trình sản xuất đồ gỗ, kim loại, bao gồm dự đoán nhu cầu vật liệu, cảnh báo rủi ro, quản lý tồn kho, và giảm thiểu lãng phí.
- Đưa ra các giải pháp để cải thiện chất lượng sản phẩm bằng cách phân tích dữ liệu từ các dây chuyền sản xuất và phát hiện lỗi trong quá trình gia công hoặc hoàn thiện sản phẩm.
3. Quản lý và tối ưu hóa chuỗi cung ứng:
- Ứng dụng AI trong quản lý chuỗi cung ứng để dự đoán thời gian giao hàng, tối ưu hóa lịch trình giao nhận và giảm thiểu chi phí vận hành.
- Dự đoán sự gián đoạn chuỗi cung ứng và lập kế hoạch thay thế nguyên liệu, nhằm đảm bảo không bị chậm tiến độ trong các dự án lớn.
4.Nâng cao trải nghiệm khách hàng và dịch vụ hậu mãi:
- Phát triển các công cụ AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng, hệ thống ghi nhận và phương pháp cách thức giải quyết những khiếu mại/ phản hồi của khách hàng về chất lượng, dịch vụ một cách tối ưu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp : Đại học, Chuyên ngành : Công nghệ thông tin
- Kinh nghiệm : 2 năm trở lên
- Nam/nữ: Không yêu cầu, Độ tuổi: 25 trở lên
- Ngoại ngữ : Biết tiếng anh là một lợi thế.
- Tin học : Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng,
- Kỹ năng bổ sung:
- Kiến thức về ngành nội thất: Hiểu biết về các quy trình sản xuất và thiết kế trong ngành nội thất khách sạn 5 sao, đặc biệt là trong các loại sản phẩm nội thất cao cấp.
- Khả năng tích hợp AI với công nghệ sản xuất: Có khả năng phát triển và triển khai các giải pháp AI có thể tương tác tốt với hệ thống quản lý sản xuất và máy móc hiện đại trong ngành sản xuất hàng nội thất cao cấp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 39
- Lương: Cạnh tranh
HBLAB (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của trường ĐH Bách Khoa HN. Trải qua 5 năm, từ số lượng thành viên khiêm tốn lúc đầu, đến nay HBLAB đã đạt tới gần 200 nhân viên HBLAB là 1 trong số ít những công ty Việt Nam theo đuổi triết lí Omotenashi của Nhật Bản – luôn tận tâm, tinh tế, coi trọng khách hàng còn hơn cả “Thượng đế”. Giờ đây chúng tôi đang nỗ lực để Omotenashi không chỉ còn là mục tiêu hướng đến trong công việc, mà còn là cách toàn bộ thành viên ứng xử hàng ngày với nhau và mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- “Không ngừng học tập và phát triển” – đó là cách mà HBLAB đã từng bước lớn mạnh trong 8 năm qua. Chúng tôi tự hào mang lại môi trường mở, chào đón tất cả những ý tưởng táo bạo, những quyết tâm muốn phát triển và chinh phục thị trường Nhật Bản cũng như Quốc tế. Bạn sẽ tham gia với chúng tôi chứ?
- Với tinh thần Omotenashi và Kodawari, HBLAB cung cấp tới khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, định hướng xây dựng doanh nghiệp luôn hết mình cống hiến cho sự phát triển của hai nước Việt – Nhật.
- Trở thành một tổ chức với 1000 người vào năm 2024, cung cấp giải pháp chuyển đổi số có chất lượng cho khách hàng.
- Mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng dịch vụ CNTT tại Việt Nam.
Review HBLAB Việt Nam
Sếp có tâm, tầm, biết lắng nghe đề xuất. Công ty chịu khó cải tiến và lắng nghe nhân viên. Văn phòng mới đẹp. Key cứng đều ra đi vì trả lương quá thấp. Những người còn ở lại thì mang tiếng là nhiều năm kinh nghiệm nhưng tư duy chỉ là thợ code.
Năm vừa rôi công ty làm ăn tốt, thưởng gần 3 tháng lương. Môi trường toàn người trẻ, nhân viên hòa đồng. Văn phòng khá đẹp. Lương same same các nơi, có tháng 13-14-15.
Văn hoá thân thiện, nhiều chương trình cho nhân viên. Chịu khó lắng nghe ý kiến của nhân viên. Môi trường có thể nói là 9/10. Quy trình khá đầy đủ. Môi trường công ty thân thiện, thoải mái, chế độ ổn áp.