Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin và xử lý phản hồi của khách hàng từ các nguồn như inbox Facebook, điện thoại hotline, email, website… hàng ngày
- Chủ động liện hệ lại khách hàng dựa trên danh sách các khách hàng đã mua và sử dụng qua sản phẩm với mục đích biết được nhận xét của khách hàng về sản phẩm.
- Lập danh sách những phản hồi của khách hàng, chia sẻ phản hồi của khách hàng với Trưởng bộ phận và các Bộ phận liên quan để cải tiến và đổi mới về sau
- Phối hợp với Sales Admin, Kế toán, SCM để lên đơn hàng khi nhận thông tin đặt hàng.
- Theo dõi, và cập nhật thông tin chính sách bán hàng để tư vấn khách hàng.
- Lập kế hoạch xây dựng các bước xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng
- Thực hiện các báo cáo do Trưởng bộ phận đề ra
- Thường xuyên trao dồi kiến thức sản phẩm Star Kombucha/Chill Cocktail và các Nhãn hàng mới
- Công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Báo cáo công việc trực tiếp: Customer Service Supervisor / E-commerce Manager
Yêu cầu:
- Thông thạo các thao tác chăm sóc khách hàng trên sàn (Shopee, Lazada, TikTokShop)
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh Thương mại, Kinh doanh Quốc tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh hoặc những ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng ngành hàng FMCG
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
- Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.