Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận khách hàng mới từ bộ phận xếp lịch
2. Tư vấn cho khách hàng những dịch vụ của phòng khám Nha khoa phù hợp với nhu cầu và tình trạng khách
3. Làm thủ tục hồ sơ cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
4. Báo cáo phản hồi thường xuyên cho cấp quản lý về các phản hồi tích cực,tiêu cực của khách liên quan đến chất lượng dịch vụ công ty.
5. Đại diện thương hiệu Dr. Hải Lê đàm phán với khách hàng về giá cả dịch vụ.
6. Xây dựng hình ảnh và bảo vệ thương hiệu Dr. Hải Lê trước khách hàng
7. Thực hiện tư vấn bán mỹ phẩm, quản lý hàng mỹ phẩm.
8. Hỗ trợ bộ phận Lễ tân-Chăm sóc khách hàng trong công tác tư vấn online, thuyết phục khách sử dụng dịch vụ công ty.
9. Hỗ trợ phòng Kế toán trong thủ tục thu tiền dịch vụ.
10. Hỗ trợ Xử lý phản ánh, khiếu nại, bảo hành: Kiểm tra lấy thông tin và liên hệ phòng ban xử lý hỗ trợ…
11. Khảo sát, đánh giá, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng (khi có yêu cầu)
Yêu Cầu Công Việc
1. Hình thức ưa nhìn, nắm vững kiến thức để tư vấn đúng tình trạng
2. trung thực trong công việc
3. tôn trọng khách hàng trong mọi trường hợp
4. hòa nhã, văn minh với đồng nghiệp.
5. sẵn sàng hoàn thành các công việc khác khi được giao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.