Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần và chịu trách nhiệm trên doanh số quy định của GĐKD phê duyệt.
- Thực hiện kế hoạch theo sự chỉ đạo của GĐKD, GSCH.
- Tiếp khách, tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng.
- Vệ sinh, sắp xếp hàng hóa, kiểm tra hàng hóa khu vực.
- Quay video giới thiệu sản phẩm, hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, đăng bài sản phẩm trên các kênh online hàng ngày.
- Chăm sóc khách hàng cũ, hậu mãi, khách hàng tiềm năng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Theo dõi công nợ những khách hàng đã bán.
- Nghiên cứu các sản phẩm Công ty để cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác, cần thiết, nắm rõ chi tiết sản phẩm nhằm đáp ứng tốt việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, đại lý mới.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Thông tin công ty, sản phẩm, giá cả, nguồn khách....
- Làm báo giá, hợp đồng, theo dõi tiến độ hợp đồng.
- Những công việc khác theo sự phân công của GSCH và GĐKD.
Yêu cầu công việc
- Nam
- Độ tuổi: 22-30
- Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp cách chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm bán hàng trong ngành Âm thanh, ánh sáng, nhạc cụ.
- Am hiểu, đam mê về âm thanh, nhạc cụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương + Hoa hồng đạt doanh số
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe, đi du lịch hàng năm
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định
- Môi trường làm việc năng động
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.