Mô tả công việc
- Tiếp nhận xe của khách hàng, phối hợp với kỹ thuật kiểm tra xe và tư vấn.
- Làm báo giá, làm lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ và chất lượng sửa chữa.
- Giải quyết công việc bảo hành, các khiếu nại của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam tuổi từ 22- 40 tuổi, khoẻ mạnh, hoạt bát
- Tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH các ngành nghề, ưu tiên ngành công nghệ Ô tô, cơ khí động lực
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trong lĩnh vực ô tô: ưu tiên có kinh nghiệm làm cố vấn dịch vụ hoặc kỹ thuật viên sửa chữa ô tô
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc 7.5 h/ngày từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được đào tạo phát triển bài bản theo lộ trình
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Phúc lợi hấp dẫn (từ 500.000-1.000.000 đồng/dịp lễ, Tết, sinh nhật, thành lập công ty, ...)
- Có chỗ ở cho nhân viên ở xa
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.