Tầng 4 toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tầng 11, Parkson Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
Tầng 7, Tòa nhà SHB, Số 16-18 Đại lộ Hòa Bình, Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Mô tả công việc
- Nắm vững kỹ thuật bán hàng đặc biệt là Telesales
- Biết cách quản lý và push sales đa kênh : Telesales, Inbox check, Market sales,....
- Làm việc với Marketing và Production để hiểu rõ được tính năng và sản phẩm
- Training và dẫn dắt, truyền lửa cho các thành viên trong nhóm
- Update sales script thường xuyên để hấp dẫn nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
- Xây dựng process và cách quản lý của cho toàn bộ team Sales.
- Hướng dẫn, theo dõi và đánh giá các bạn team member.
- Thiết kế các chương trình chạy sales khác nhau (workshop,digital marketing,physical store visit, market sales,...) để đạt KPI của tháng/ Quý/ Năm.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale leader tại các công ty phần mềm, website, thương mại điện tử
- Từng dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh từ 10 người trở lên
- Hiểu biết về cách thức và mô hình tổ chức hệ thống call center, telesale
- Đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, có kinh nghiệm hay hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế.
- Chịu được áp lực công việc.
- Tự tin vào khả năng giao tiếp của bản thân mình
- Độ tuổi: 20 – 40
- 1) Thời gian, địa chỉ làm việc:
- Thời gian: 8h30 – 17h30, thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật, nghỉ trưa 1h’)
- Địa điểm công ty: 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi cao, môi trường làm việc nước ngoài, cơ hội xây dựng đội ngũ của riêng mình
- Lương: thỏa thuận tùy năng lực (>17 Triệu)
- Cơ hội thăng tiến vị trí quản lý cao cấp với mức hấp dẫn hơn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động hiện hành
- Du lịch hàng năm
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.