Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn các chương trình đào tạo Arena cho học viên tiềm năng theo chỉ tiêu tại cơ sở Tân Bình.
- Hỗ trợ học viên, phụ huynh đăng ký các chương trình đào tạo.
- Chăm sóc học viên qua điện thoại, hệ thống quản trị quan hệ khách hàng.
- Hướng dẫn và làm thủ tục đăng ký thi đầu vào; tham gia tổ chức thi tuyển đầu vào và khai giảng.
- Các công việc liên quan đến tư vấn theo phân công.
- Thời gian làm việc 8h/ ngày, theo ca: 8h00-17h30 / 9h-18h30 / 10h30-20h00
- Nghỉ hàng tuần: 1.5 ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo.
- Có kinh nghiệm telesale, từng làm các trung tâm tư vấn là một lợi thế (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm)
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Mức lương: lương cứng 7-10tr + Các khoản thưởng khác; Chế độ phúc lợi (sức khỏe, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, hiếu hỷ, ...); BHXH đầy đủ cho nhân viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên môn và tham gia các khóa đào tạo khác do công ty tổ chức
- Độ tuổi: 25 - 32
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, vui vẻ, thân thiện
- Phúc lợi:
Đầy đủ chính sách phúc lợi cho nhân viên & người thân: sinh nhật, hiếu hỷ, thai sản, ốm đau, nghỉ mát, khám sức khỏe,....
- Ngày nghỉ: 1.5 ngày/ tuần
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.