Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chức danh công việc: Nhân viên tư vấn hay Trợ lý bác sĩ , Tư vấn viên
- Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng cần tư vấn tại phòng khám.
- Cung cấp dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Tối ưu hóa các cơ hội tăng doanh thu thông qua chủ động khai thác, tiếp cận người nhà, bạn bè…đi cùng khách hàng tới điều trị.
- Chốt giao dịch, chuẩn bị các giấy tờ hoá đơn, hợp đồng cho khách hàng.
- Theo sát để hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán, bảo hiểm hay các chính sách liên quan khác
- Phối hợp với bác sĩ, phụ tá,… trong việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí sales, tư vấn, CSKH. Có kinh nghiệm ở lĩnh vực nha khoa là 1 lợi thế
- Ngoại hình khá
- Có khả năng diễn đạt mạch lạc và kỹ năng giao tiếp với khách hàng. Lắng nghe và hiểu ý khách hàng tốt.
- Giao tiếp vui vẻ, khéo léo. Tư vấn nhiệt tình.
Địa chỉ làm việc:
- 1 người làm việc tại: 175B, Liên Tỉnh 5, Phường 5, Quận 8
- 1 người làm việc tại: 1298 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ Quận 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Lương cứng từ 6-10tr + hoa hồng
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật,...
- Thưởng tháng lương thứ 13
- 1 năm có 12 ngày nghỉ phép hưởng lương
- Được giảm giá tới 70% khi nhân viên sử dụng dịch vụ - Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực CNTT, kết hợp với đội ngũ Nhân viên trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm, hiện nay HOSCO Việt Nam là một trong những công ty cung cấp về dịch vụ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên thương hiệu HOSCO Việt Nam khác biệt chính là: Chúng tôi tạo nên một Hệ sinh thái các phần mềm, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những đội ngũ kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Phương châm “ Đồng hành cùng Khách hàng”, và định hướng “Liên tục cải tiến” HOSCO Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của HOSCO. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.